Đạo diễn 'Cô dâu hào môn': Em gái Trấn Thành được chọn vì hợp vai

Đạo diễn 'Cô dâu hào môn': Em gái Trấn Thành được chọn vì hợp vai
3 giờ trướcBài gốc
Nhà sản xuất (NSX) phim Cô dâu hào môn, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cùng các diễn viên đã có buổi gặp gỡ báo chí để thông tin về dự án.
Đạo diễn, NSX và dàn diễn viên phim Cô dâu hào môn
Cô dâu hào môn thuộc thể loại hài gia đình.
Ý tưởng bộ phim được bắt đầu từ NSX Will Vũ sau đó kết hợp với cảm hứng qua những câu chuyện được nghe từ bạn bè của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng về hoàn cảnh khi làm dâu nhà giàu.
"Ngay từ đầu, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đề nghị làm sao để bộ phim này mang vấn đề xã hội cũng như đưa đến những thông điệp khiến cho các cô gái trong xã hội hiện đại thực sự quan tâm.
Đến cuối cùng tôi và ê-kíp thực sự rất vui vì đã làm được điều đó bởi vai của Uyển Ân cũng như các nhân vật sẽ khiến cho các cô gái hiện đại, khán giả tranh luận" – biên kịch phim cho hay.
Cô dâu hào môn nói về những câu chuyện ít ai kể về cuộc sống làm dâu giới thượng lưu đằng sau những xa hoa và hào nhoáng.
Trong đó, cô gái xinh đẹp và thông minh Tú Lạc (Uyển Ân đóng) đứng trước những soi xét của những người xung quanh khi bước vào cuộc tình với Bảo Hoàng (Samuel An) thiếu gia tập đoàn y tế hàng đầu Việt Nam.
Trong đó, cái nhìn đánh giá gắt gao nhất là từ bà Phượng (Thu Trang), mẹ của Bảo Hoàng.
Tuy nhiên, ngay từ lúc trailer ra mắt nhiều ý kiến cho rằng Cô dâu hào môn khá giống với bộ phim đình đám của Hàn Quốc là Ký sinh trùng (đạo diễn Bong Joon-ho) về hướng đi của nhân vật, bối cảnh…
Đối với vấn đề này, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết Cô dâu hào môn có khoảng 70% yếu tố hài hước và hoàn toàn không có “mùi” của Ký sinh trùng .
"Phim cũng nói về quan điểm của người giàu và người nghèo suy nghĩ về nhau hay sống phông bạt, lừa đảo... Đó cũng là vấn đề có nhiều nơi trên thế giới và tôi sẽ phản ánh nó hoàn Việt Nam khi mọi người xem sẽ thấy được điều đó" – đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho hay.
Khi được hỏi về việc chọn Uyển Ân có phải vì quen biết với đạo diễn Trấn Thành qua bộ phim Bố già, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho rằng chọn Uyển Ân vì đây là một nữ diễn viên trẻ, xinh đẹp và tài năng hiện nay.
Hình ảnh Uyển Ân (trái) trong phim
"Tôi và NSX chọn cũng vì diễn xuất nữa, vì vai này rất khó vừa hài vừa bi. Tôi thấy Uyển Ân là điều bất ngờ cũng như là lựa chọn tốt nhất cho bộ phim do đó tôi chọn Uyển Ân là vì hợp vai chứ không vì bất kỳ điều gì cả" - đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nhấn mạnh.
Nói về vai bà Phượng của mình, Thu Trang cho biết bản thân rất vui và hân hạnh khi được tham gia phim cũng như tiếp tục kết hợp với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.
"Lúc đầu tôi cũng không dám nhận vai này bởi trước đó đã có những vai diễn bình dân, hài và vui hơn. Nhưng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã thuyết phục tôi phải thay đổi và nhận định vai này hợp với tôi…
Rồi khi chấp nhận đóng vai này phân đoạn đầu tiên mình đóng tôi rất lo không biết bản thân có đạt được những gì mà bản thân mong muốn đối với vai diễn này…" – Thu Trang cho hay.
Với ý kiến mình chưa phù hợp vào vai một người phụ nữ có con trai lớn Thu Trang cho rằng đây là một thử thách của bản thân.
"Đây cũng là nhân vật khó so với tôi về hình thức bên ngoài nhưng may mắn bên đạo diễn, NSX đã cố gắng hết sức để tạo hình cho tôi ở bên ngoài để cho phù hợp" – Thu Trang cho hay.
Tương tự Thu Trang, Kiều Minh Tuấn (giữa) cũng cho biết bản thân khá phân vân vì sợ không phù hợp với vai ông Hòa cha của Tú Lạc.
Nam diễn viên đã nuôi râu, tẩy tóc, nhuộm da cho đen,… Thậm chí, Kiều Minh Tuấn đã phải tăng 15 kg bằng cách ăn ngày 7 bữa để phù hợp với nhân vật.
Ngoài Thu Trang, Uyển Ân, Kiều Minh Tuấn, Cô dâu hào môn còn có sự tham gia của NSND Hồng Vân, Lê Giang, Huy Anh, Quỳnh Lương...
Cô dâu hào môn dự kiến ra rạp từ ngày 18-10.
VĂN HÀ
Nguồn PLO : https://plo.vn/dao-dien-co-dau-hao-mon-em-gai-tran-thanh-duoc-chon-vi-hop-vai-post812858.html