Ba thành viên BLACKPINK nói gì về sản phẩm mới của Jennie?

Ba thành viên BLACKPINK nói gì về sản phẩm mới của Jennie?
8 giờ trướcBài gốc
Vừa qua, Jennie đã có buổi livestream trên trang cá nhân để trò chuyện cùng người hâm mộ sau khi phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên Mantra. Tại đây, Jennie khiến fan thích thú khi tiết lộ về cuộc trò chuyện giữa cô và 3 thành viên còn lại của BLACKPINK là Lisa, Jisoo và Rosé về sản phẩm solo vừa được ra mắt.
Cụ thể, nữ ca sĩ sinh năm 1996 cho biết rằng "chị cả" Jisoo chính là một trong những người đầu tiên dành lời khen cho mình: “MV của em hay quá!”. Jennie chia sẻ thêm rằng trong lần gặp gỡ nhau gần đây, Jisoo đã hỏi cô rằng quay MV Mantra có vui không? Jennie nói rằng mình đã quay ở Mỹ cùng với ekip và đạo diễn bên đó, mọi thứ khác hẳn và chỉ mong là MV sẽ ra mắt thật đẹp và thành công.
Sau đó, Jisoo đã nhắn tin cho Jennie: "MV xịn lắm! Em nên tiếp tục quay ở Mỹ luôn nhé". Có thể thấy, "chị cả" BLACKPINK là người rất quan tâm đến các hoạt động solo của các thành viên trong nhóm.
Không chỉ có Jisoo, Jennie cũng cho biết rằng Lisa đã khen mình về vũ đạo trong MV Mantra: "Vũ đạo đỉnh thật!". Jennie chia sẻ: "Mình được Lisa khen đó, mọi người có biết điều đó ý nghĩa thế nào không?". Chưa hết, thành viên Rosé còn nhắn tin cho Jennie với nội dung: "Nóng bỏng quá đi!", kèm theo ảnh chụp màn hình từ MV và nói rằng Rosé thật sự rất thích sản phẩm này.
Qua chia sẻ của Jennie, cộng đồng BLINK cảm thấy rất an tâm khi các thành viên BLACKPINK dù rất bận rộn với công việc cá nhân nhưng vẫn luôn dành sự quan tâm đến nhau.
Được biết, MV Mantra được Jennie chính thức trình làng vào sáng ngày 11/10 vừa qua, đây là sản phẩm đánh dấu màn tái xuất của nữ ca sĩ sau 8 năm kể từ SOLO. Đồng thời, ca khúc này chỉ là màn "khai pháo" đầu tiên trong album mới sắp được Jennie trình làng.
"Mantra là một bài hát mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng mà mọi người đều tỏa sáng theo cách riêng của họ và tự hào cổ vũ cho chính mình. Bài hát chứa đựng thông điệp thể hiện bầu không khí độc đáo, sự hiện diện của họ, yêu lấy bản thân và hỗ trợ lẫn nhau.
Đây là bài hát hoàn hảo để bắt đầu một era mới. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ không chỉ có thể làm cho người hâm mộ của mình hạnh phúc mà còn thể hiện khía cạnh mới của mình với tư cách là một nghệ sĩ solo. Bài hát này được truyền cảm hứng khi tôi thu âm tại Los Angeles và tôi hy vọng các bạn sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực", Jennie nói về ca khúc tái xuất của mình.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/ba-thanh-vien-blackpink-noi-gi-ve-san-pham-moi-cua-jennie-202410122332553154.html