Bà xã Chi Bảo sinh con gái

Bà xã Chi Bảo sinh con gái
4 giờ trướcBài gốc
Diễn viên Chi Bảo hạnh phúc thông báo bà xã đã sinh con gái. Bé được vợ chồng anh đặt tên là Gia Linh. Hiện sức khỏe của Lý Thùy Chang và em bé ổn định.
Kèm theo hình ảnh của con, Chi Bảo viết ngắn gọn: "Cháu Gia Linh xin kính chào các bác ạ". Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả đã để lại bình luận chúc mừng gia đình nam diễn viên.
Con gái đáng yêu của vợ chồng Chi Bảo.
Vợ Chi Bảo xác nhận mang thai lần 2 vào tháng 3/2024. Cô mang thai nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Những tháng đầu, cô bị ốm nghén nặng nhưng sau đó sức khỏe dần ổn định hơn. Trong thời gian mang thai, để duy trì sức khỏe và tinh thần tốt, Lý Thùy Chang vẫn tập luyện, kết hợp thiền, bơi lội và yoga.
Trong những ngày cuối của thai kỳ, Lý Thùy Chang tâm sự cô vẫn lo lắng và hồi hộp như lần đầu làm mẹ. May mắn có ông xã và con trai luôn bên cạnh, động viên mỗi ngày nên cô được tiếp thêm năng lượng.
Tổ ấm hạnh phúc của Chi Bảo.
Chi Bảo và bà xã Lý Thùy Chang hẹn hò từ năm 2019. Sau thời gian yêu đương, cặp đôi kết hôn vào tháng 3/2021. Dù chênh lệch nhau 16 tuổi nhưng cả hai vẫn đẹp đôi khi sánh bên. Hiện tại, gia đình Chi Bảo chủ yếu hoạt động kinh doanh, có mối quan hệ tốt với nhiều nghệ sĩ.
Năm 2022, Lý Thùy Chang và Chi Bảo chào đón con trai đầu lòng Gia Khang, có tên tiếng Anh là Zorba. Con trai Chi Bảo được khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài thông minh và đáng yêu.
Ngoài 2 con chung với Lý Thùy Chang, Chi Bảo còn có con trai Gia Cát (sinh năm 2001) với vợ cũ. Tháng 7 vừa qua, Gia Cát tốt nghiệp loại giỏi của Đại học Manchester. Nam diễn viên cùng Lý Thùy Chang và bé Gia Khang tới Anh để chúc mừng con trai cả.
Lê Chi
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/ba-xa-chi-bao-sinh-con-gai-ar897643.html