Tom Cruise nỗ lực hàn gắn với Suri

Tom Cruise nỗ lực hàn gắn với Suri
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 23/9, tờ Heatworld đưa tin Tom Cruise đang nỗ lực hàn gắn với Suri. Một nguồn tin tiết lộ với Heatworld: "Tom trả tiền học phí cho Suri không chỉ để hoàn thành nghĩa vụ với tư cách một người cha. Đây còn là một phần của kế hoạch dài hạn mà ở đó anh ấy hy vọng có thể giành lại tìm cảm của con gái. Anh ấy mong có thể kết nối với con gái như những người trưởng thành và nói chuyện thẳng thắn về mọi thứ, bao gồm cả gia đình, tôn giáo".
Suri bắt đầu theo học Đại học Carnegie Mellon, một trường tư thục ở tiểu bang Pennsylvania cuối tháng 8. Có thông tin cho biết Tom Cruise chi trả toàn bộ học phí cho con gái.
Tom Cruise đang nỗ lực hàn gắn với Suri. Ảnh: PA Wire, Grosby.
Cách đây không lâu, tờ Page Six đưa tin Suri đã bỏ họ Cruise và sử dụng tên đệm thời con gái của mẹ là Noell. Nguồn tin tiết lộ Suri muốn bày tỏ lòng biết ơn mẹ thông qua việc đổi họ đồng thời tạo ra danh tính riêng khi bước sang tuổi 18.
Năm 2012, Tom Cruise và Katie Holmes ly hôn. Nhiều người tin rằng việc Tom Cruise tham gia giáo phái Scientology là lý do 2 người đường ai nấy đi. Katie Holmes lo lắng con gái sẽ theo bố tham gia giáo phái kể trên và chấm dứt mối quan hệ với những ai không gia nhập, kể cả mẹ.
Nguồn tin nói thêm với Heatworld, Katie Holmes từng bảo vệ con gái một cách khá dữ dội. Cô không muốn giáo phái can thiệp vào cuộc sống của con. Hiện tại, Katie Holmes tin có thể tự nuôi dạy con và cho rằng Suri sau khi tốt nghiệp đại học sẽ đủ trưởng thành để tự đứng trên đôi chân của chính mình, bảo vệ bản thân. Vì vậy, ở hiện tại, cô không còn quyết liệt phản đối việc Tom kết nối với con gái. “Suri chưa bao giờ hoàn toàn cắt đứt mối liên hệ với bố, người là một trong những ngôi sao điện ảnh lớn nhất hành tinh”, nguồn tin nói.
Trong thời gian dài vừa qua, Tom Cruise vẫn trợ cấp nhưng gần như không hiện diện trong cuộc sống của con gái. Vì vậy, hai cha con rất xa cách nhau, thậm chí Suri không xem tài tử là "một phần trong cuộc sống".
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/tom-cruise-no-luc-han-gan-voi-suri-post1499634.html