Bắc Giang: 4 lãnh đạo doanh nghiệp bị tạm hoãn xuất cảnh

Bắc Giang: 4 lãnh đạo doanh nghiệp bị tạm hoãn xuất cảnh
3 giờ trướcBài gốc
Các trường hợp cụ thể bị tạm hoãn xuất cảnh là ông: Lý Đình Đức, Giám đốc Công ty TNHH Ztasun, trụ sở tại phường Hoàng Văn Thụ (TP Bắc Giang); Đào Văn Vinh, người đại diện pháp luật của Công ty TNHH một thành viên Thương mại và sản xuất Tuấn Ngọc, xã Hương Sơn (Lạng Giang); Nguyễn Tiền Lương, người đại diện pháp luật Công ty cổ phần Hợp kim sắt Trường Phát, phường Ngô Quyền (TP Bắc Giang). Thời gian tạm hoãn xuất cảnh đối với các trường hợp này bắt đầu từ ngày 8/10 năm nay đến khi người nộp thuế hoàn thành nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước.
Cán bộ Chi cục Thuế khu vực Lạng Giang - Lục Nam rà soát các doanh nghiệp nợ thuế.
Ngoài ra, Cục Thuế tỉnh thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Oh Sangjin, Giám đốc Công ty TNHH SH Tech Vina, Cụm công nghiệp Nội Hoàng (Yên Dũng); thời gian hoãn xuất cảnh từ 1/10 năm nay đến hết ngày 30/9/2027.
Các thông báo trên được gửi tới Cục Quản lý xuất nhập cảnh (Bộ Công an) để thông báo về các trường hợp tạm hoãn xuất cảnh.
Ông Dương Mạnh Tiến, Trưởng Phòng Quản lý và Cưỡng chế nợ thuế (Cục Thuế tỉnh) cho biết: "Các trường hợp bị tạm hoãn xuất cảnh đều là người đại diện pháp luật của người nộp thuế là doanh nghiệp đang bị cưỡng chế thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế chưa hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế theo quy định. Những doanh nghiệp trên hiện nợ thuế từ 10 triệu đồng đến hơn 600 triệu đồng/đơn vị".
Tin, ảnh: Minh Linh
Nguồn Bắc Giang : http://baobacgiang.vn/bac-giang-4-lanh-dao-doanh-nghiep-bi-tam-hoan-xuat-canh-165409.bbg