Tài xế dùng ô tô chặn dòng nước chảy siết giúp người dân ở Bình Dương đi lại an toàn

Tài xế dùng ô tô chặn dòng nước chảy siết giúp người dân ở Bình Dương đi lại an toàn
7 phút trướcBài gốc
Tại thành phố Tân Uyên, đoạn đường ĐT.746 từ vòng xoay thành phố mới đến nhà thờ Bến Sắn bị ngập sâu gần nửa mét. Dòng nước chảy xiết đã cuốn trôi nhiều xe máy. Đáng khen có một bác tài ô tô đã chủ động chặn dòng nước, giúp người dân di chuyển đến nơi an toàn.
Bác tài dừng xe để cản dòng nước trên đường ĐT.746 (hình ảnh được chia sẻ mạng xã hội)
Hình ảnh bác tài chặn dòng nước được người dân quay lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhận được nhiều lời khen ngợi về hành động đẹp.
Cây xanh trên đường 30/4 ngã đổ đè lên quán ốc ven đường (ảnh: ĐC)
Không chỉ Tân Uyên, mà các thành phố khác như Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An, Bến Cát và huyện Dầu Tiếng cũng ghi nhận tình trạng ngập úng cục bộ. Tại Thủ Dầu Một, một cây xanh trên đường 30 tháng 4 đã bật gốc, đè lên một quán ăn ven đường, may mắn không có thương vong.
Nhiều xe chết máy trên đoạn đường ĐT.746 đoạn qua thành phố Tân Uyên (ảnh: ĐC)
Theo lãnh đạo tỉnh Bình Dương, nguyên nhân chính của tình trạng ngập úng là do hệ thống thoát nước đô thị chưa hoàn thiện, đặc biệt tại các thành phố lớn. Tỉnh đang tập trung đầu tư nâng cấp hệ thống thoát nước để giảm thiểu thiệt hại do mưa lớn gây ra.
Nước ngập sâu, chảy xiết, bác tài đã dừng xe cản dòng nước cho người dân lưu thông
Thiên Lý/VOV-TP.HCM
Nguồn VOV : https://vov.vn/xa-hoi/bac-tai-o-to-chan-dong-nuoc-chay-siet-cho-nguoi-dan-o-binh-duong-luu-thong-post1128147.vov