Bacary Sagna khuyên Pogba nên chuyển đến Arsenal

Bacary Sagna khuyên Pogba nên chuyển đến Arsenal
10 giờ trướcBài gốc
Sau khi được Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) giảm án cấm thi đấu đối với Pogba, nhiều người kỳ vọng anh sẽ sớm trở lại sân cỏ và có thể là với Juventus.
Tuy nhiên, những phát biểu mới nhất của Giám đốc Thể thao Juventus, Cristiano Giuntoli, đã dội gáo nước lạnh vào giấc mơ này.
Ông Giuntoli khẳng định: "Pogba là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng cậu ấy đã nghỉ thi đấu quá lâu. Năm ngoái, chúng tôi đã đầu tư vào những cầu thủ khác và hiện tại đội hình đã hoàn thiện.
"Điều này đồng nghĩa với việc Juventus sẽ không mở cửa đón Pogba trở lại, bất chấp những nỗ lực của tiền vệ này.
Tương lai của Paul Pogba đang trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết.
Trước đó, tiền vệ người Pháp bày tỏ: "Tôi sẵn sàng vứt bỏ tiền bạc để được cống hiến cho Juventus một lần nữa. Tôi thật sự muốn trở lại. Tôi vẫn muốn trở thành một trong những ngôi sao giỏi nhất".
Mới đây, cựu hậu vệ Arsenal, Bacary Sagna, đã lên tiếng kêu gọi Pogba gia nhập Pháo thủ. Sagna cho rằng Premier League là môi trường phù hợp với Pogba và Arsenal sẽ là một điểm đến lý tưởng cho tiền vệ người Pháp.
"Tôi rất muốn thấy cậu ấy gia nhập Arsenal. Thương vụ sẽ thật tuyệt. Cậu ấy có kinh nghiệm; thích chơi với những cầu thủ trẻ xung quanh mình. Đó là lúc cậu ấy cho thấy giá trị nhất. Pogba giờ đây muốn bắt đầu lại và cần một môi trường tốt để chơi bóng", Sagna chia sẻ.
Với một đội hình trẻ trung và đầy tài năng, Arsenal đang rất cần một cầu thủ giàu kinh nghiệm như Pogba để bổ sung vào hàng tiền vệ. Sự xuất hiện của Pogba sẽ giúp Arsenal tăng cường sức mạnh ở tuyến giữa và cạnh tranh sòng phẳng hơn ở những đấu trường lớn.
Quốc Tiệp (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/bacary-sagna-khuyen-pogba-nen-chuyen-den-arsenal-204241024102222554.htm