HLV Mourinho muốn vô địch cùng CLB Man United

HLV Mourinho muốn vô địch cùng CLB Man United
5 giờ trướcBài gốc
Man City đang phải đối mặt với 115 cáo buộc liên quan đến việc vi phạm các quy định tài chính của Premier League và có thể sẽ bị tước danh hiệu hoặc trừ điểm nếu kết luận có tội. Trong khi đó, Mourinho đã dẫn dắt CLB Man United giành vị trí thứ hai trong mùa giải 2017-2018, kém nhà vô địch Man City tới 19 điểm.
"Tôi nghĩ chúng tôi vẫn còn cơ hội giành chức vô địch giải đấu đó vì có thể họ sẽ phạt Man City bằng cách trừ điểm và đương nhiên chúng tôi sẽ giành được chức vô địch. Khi đó, họ sẽ phải trả tiền thưởng cho tôi và trao huy chương cho tôi", HLV Jose Mourinho chia sẻ tại cuộc họp báo trước khi đụng độ đội bóng cũ.
Ông thầy nổi tiếng người Bồ Đào Nha hiện là HLV của Fenerbahce và đang chuẩn bị cho trận đấu tại Europa League với chính CLB Man United vào rạng sáng 25-10, lúc 2 giờ (giờ Việt Nam). Mourinho cũng dự đoán rằng đội bóng cũ của ông sẽ sớm trở lại thành công, bất chấp sự bất ổn hiện tại tại CLB.
HLV Mourinho từng gây nhiều tiếng vang khi dẫn dắt CLB Man United. Ảnh: GETTY.
Theo đó, đội bóng của Erik ten Hag hiện đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League, chỉ giành được 3 chiến thắng trong 8 trận đấu đầu tiên và chưa thắng trận nào tại Europa League. "Chúng tôi đã phân tích Man United với đội ngũ của mình. Tôi thấy họ cũng có những công việc đang được thực hiện và họ sẽ thành công sớm hay muộn", Mourinho nói. Tôi mong họ thành công. Tôi chúc điều tốt nhất cho HLV và các cầu thủ. Nếu mọi thứ không diễn ra tốt đẹp, đó không phải là điều khiến tôi vui”.
HLV Mourinho cũng hiểu rõ sự thất vọng của các cổ động viên CLB Man United sau khi đội bóng chỉ giành được 1 chiến thắng trong 9 trận đấu châu Âu gần nhất. Thầy trò Ten Hag đã kết thúc chuỗi 5 trận không thắng bằng chiến thắng 2-1 trước Brentford vào cuối tuần trước.
"Man United có một đội hình tốt hơn những gì kết quả hiện tại cho thấy", Mourinho tiếp tục chia sẻ. Bất chấp những khó khăn trong mùa giải này, ông vẫn tin rằng Manchester United có thể giành được chức vô địch Europa League: "Nếu tôi phải nói bây giờ, hai đội mạnh nhất để vô địch Europa League, tôi nghĩ dễ thôi, đó là Manchester United và Tottenham.
Tiền nhiệm Mourinho nhìn nhận Ban lãnh đạo CLB Man United còn ủng hộ HLV Ten Hag thì mọi chuyện ở đây vẫn ổn. Ảnh: GETTY.
Ai cũng biết Premier League có chất lượng khác biệt, cường độ khác biệt, tốc độ khác biệt, văn hóa chiến thuật khác biệt, mọi thứ khác biệt. Trận tiếp theo, chúng tôi sẽ đối đầu với một trong hai đội mạnh nhất”.
HLV Ten Hag đã dẫn dắt CLB Man United từ tháng 4-2022 và đã mang về hai danh hiệu — Carabao Cup vào năm 2023 và FA Cup mùa trước. Từ đó, Mourinho nói về sự ủng hộ của Man United đối với Ten Hag: "Họ vẫn tin tưởng vào HLV. Điều cần thiết là Ban lãnh đạo CLB ủng hộ HLV. Hãy nhìn xem, HLV ở lại qua các mùa giải và đồng nghĩa với sự ổn định, sự tin tưởng”.
Mourinho, người nắm quyền ở CLB Man United từ năm 2016 đến 2018, giành được Europa League và Carabao Cup trước khi bị sa thải khi đội bóng của ông kém tốp 4 Champions League 11 điểm vào tháng 12-2018. "Họ đang tạo điều kiện cho Ten Hag tiếp tục phát triển công việc của mình", Mourinho bày tỏ, "Đó chính là điều khác biệt so với thời của tôi”.
HÙNG VĂN
Nguồn PLO : https://plo.vn/hlv-mourinho-muon-vo-dich-cung-clb-man-united-post816430.html