Mourinho: 'Tôi cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với MU'

Mourinho: 'Tôi cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với MU'
3 giờ trướcBài gốc
HLV Jose Mourinho sẽ cùng Fenerbahce đối đầu với đội bóng cũ của ông là Manchester United ở lượt trận thứ ba Europa League vào lúc 2 giờ sáng mai 25-10. Jose Mourinho đã gợi ý rằng ông có thể được hưởng tiền thưởng từ Manchester United và huy chương vô địch Premier League nếu Manchester City bị kết tội vi phạm luật công bằng tài chính và bị tước bỏ danh hiệu.
Jose Mourinho đã nói vui với MU rằng họ có thể vẫn nợ ông một khoản tiền thưởng. Đội bóng hiện tại của Mourinho, Fenerbahce, sẽ tiếp đón MU tại Europa League trên sân nhà, tạo cơ hội hoàn hảo cho chiến lược gia 61 tuổi người Bồ Đào Nha này có thể thảo luận về đội bóng cũ của mình trong buổi họp báo trước trận đấu.
Jose Mourinho đã không làm mọi người thất vọng, khi đề cập đến cách MU đối xử với HLV Erik ten Hag và khả năng MU sẽ được trao danh hiệu vô địch Premier League 2017 - 2018 nếu Manchester City bị kết tội vi phạm luật công bằng tài chính. Mùa giải đó, Man City đã giành chức vô địch Premier League, còn MU do chính Jose Mourinho dẫn dắt xếp thứ hai.
"Đó là sự khác biệt trong mối quan hệ với tôi, chúng tôi đã giành chức vô địch Europa League và đứng thứ hai tại Premier League", Jose Mourinho, người từng được trả 15 triệu bảng Anh mỗi năm tại MU, bắt đầu buổi họp báo, "Tôi nghĩ chúng tôi vẫn có cơ hội giành chức vô địch 2017 - 2018, có thể họ sẽ trừng phạt Manchester City bằng điểm, chúng tôi sẽ giành chức vô địch. MU phải trả tiền thưởng cho tôi và trao huy chương cho tôi".
HLV Jose Mourinho cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với MU. ẢNH: GETTY
Khi được hỏi MU đã thay đổi như thế nào kể từ khi ông bị sa thải vào tháng 12-2018, Jose Mourinho trả lời: "Thành thật mà nói, tôi không mất một phút nào để suy nghĩ về điều đó. Tôi cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với MU kể từ thời điểm tôi rời đi. Tôi rời đi với cảm giác tốt đẹp dành cho CLB và người hâm mộ và tôi muốn những điều tốt nhất cho họ.
Nếu mọi chuyện không diễn ra tốt đẹp với họ, thì đó không phải là điều khiến tôi vui. Nhưng tôi không có thời gian, việc nghĩ về những gì đã xảy ra, những gì không xảy ra là vô nghĩa với tôi.
Điều chắc chắn đã xảy ra là giờ đây họ vẫn giữ niềm tin vào HLV, ủng hộ HLV, người ở lại qua từng mùa giải. Điều đó có nghĩa là sự ổn định và tin tưởng, tạo điều kiện cho ông ấy (Ten Hag) giữ được công việc của mình".
Tờ Mirror (Anh) bình luận, có vẻ như đó là một lời chế giễu tinh tế của Jose Mourinho nhắm vào Erik Ten Hag, người vẫn giữ được công việc của mình trong suốt mùa hè mặc dù đã dẫn dắt MU đến vị trí thứ tám tệ nhất lịch sử Premier League của CLB ở mùa trước.
Mourinho dường như mỉa mai việc Ten Hag vẫn giữ được công việc dù MU đứng tận thứ 8 Premier League mùa trước. ẢNH: GETTY
MU đã trở lại sau chuỗi năm trận không thắng bằng cách đánh bại Brentford 2-1 ở vòng 8 Premier League trên sân nhà Old Trafford vào thứ Bảy tuần trước và đến Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) với hy vọng tạo đà cho mục tiêu vô địch Europa League. MU vẫn chưa giành chiến thắng nào ở Europa League mùa này, khi hòa 3-3 với Porto và 1-1 với FC Twente.
"Tôi không phải là HLV của Manchester United", Jose Mourinho nói thêm, "Tôi không thấy lý do gì để Manchester United phải sợ Fenerbahce nhưng tôi nghĩ họ biết đây không phải là một trận đấu dễ dàng đối với họ. Nếu họ nghĩ rằng nó dễ dàng thì đó là cách tiếp cận sai lầm và tôi không nghĩ đó sẽ là cách tiếp cận của họ.
Manchester United biết rằng trận đấu có thể khó khăn đối với họ. Tôi nghĩ họ sẽ đến với sức mạnh tối đa, tôi không nghĩ họ sẽ thay đổi cầu thủ trước trận đấu vào cuối tuần tới, họ sẽ đến với sức mạnh tối đa, đó là điều tôi cũng sẽ làm”.
GIA ĐỊNH
Nguồn PLO : https://plo.vn/mourinho-toi-cau-chuc-nhung-dieu-tot-dep-nhat-den-voi-mu-post816495.html