Bạch Lộc bất ngờ được netizen bênh vực dù liên tục lộ tin đồn hẹn hò

Bạch Lộc bất ngờ được netizen bênh vực dù liên tục lộ tin đồn hẹn hò
5 giờ trướcBài gốc
Bạch Lộc và Trương Lăng Hách là cặp đôi "phim giả tình thật" nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ. Tin đồn hẹn hò của cả hai bắt đầu từ năm 2022, tuy nhiên cặp đôi chưa từng lên tiếng đính chính.
Trong livestream mới đây, paparazzi Lưu Đại Chùy tiết lộ Bạch Lộc và Trương Lăng Hách từng sống chung trong thời gian hẹn hò. Chuyện này người nhà của Bạch Lộc đều biết. Trợ lý của Bạch Lộc thường sẽ đưa cô đến chỗ của Trương Lăng Hách ở lại qua đêm, sáng hôm sau bố của nữ diễn viên sẽ đến đón.
Lưu Đại Chùy khẳng định Bạch Lộc - Trương Lăng Hách đã hẹn hò và sống chung một thời gian.
Sau livestream này, C-net phát hiện chuyện Bạch Lộc - Trương Lăng Hách đều do Lưu Đại Chùy khui tin. Anh là người bóc tin hẹn hò của 2 người vào tháng 9/2022, cũng chính là người nói cả hai đã chia tay vào tháng 9/2023. Sau đó, cách một thời gian Lưu Đại Chùy lại "nổ" một hotsearch về Bạch Lộc và Trương Lăng Hách.
Ngay lập tức, đại diện nữ diễn viên đã lên tiếng đính chính tin đồn: “Cho tới nay, Bạch Lộc vẫn luôn chăm chỉ và cố gắng đối với công việc mình yêu thích, cho rằng chỉ cần làm tốt công việc của một diễn viên vậy là đủ. Thế nhưng cuộc sống cá nhân của Bạch Lộc lại hết lần này đến lần khác bị phỏng đoán vô cớ và nhục mạ ác ý. Hiện tại xin chính thức tuyên bố: Bạch Lộc độc thân".
Đại diện Bạch Lộc khẳng định cô vẫn đang độc thân.
Hành động nhanh chóng, kịp thời này của ê-kíp Bạch Lộc khiến người hâm mộ vô cùng hài lòng. Tuy không biết câu chuyện thực sự về đời tư của nghệ sĩ, nhưng việc lên tiếng đính chính tin đồn tình cảm là một trong những cách chuyên nghiệp và tốt nhất để có thể giữ chân người hâm mộ, giúp củng cố niềm tin với thần tượng.
Ngoài ra, không ít ý kiến bày tỏ sự thông cảm cho Bạch Lộc. Có thể thấy lùm xùm này liên quan đến cả Bạch Lộc và Trương Lăng Hách nhưng từ đầu đến cuối, chỉ có phía nữ diễn viên ra mặt phủ nhận. Sự im lặng của nam diễn viên Ninh An Như Mộng khiến fan không hài lòng vì vừa mập mờ với fan, vừa khiến Bạch Lộc rơi vào tình huống ngại ngùng.
Sau khi hợp tác trong bộ phim Ninh An Như Mộng, cặp đôi không còn những hint hẹn hò như mặc đồ đôi, đi chơi chung địa điểm, đến nhà nhau... Trong khi Bạch Lộc bận rộn với các dự án cổ trang như Lâm Giang Tiên, Bạch Nguyệt Phạn Tinh thì Trương Lăng Hách nên duyên với đàn em Triệu Kim Mạch trong Anh Đào Hổ Phách.
Tuy cùng dính phải lùm xùm nhưng chỉ có Bạch Lộc lên tiếng phủ nhận trong khi Trương Lăng Hách lại im lặng.
Thanh Hải
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/bach-loc-bat-ngo-duoc-netizen-benh-vuc-du-lien-tuc-lo-tin-don-hen-ho-202410221814288683.html