Bạch Lộc chính thức lên tiếng về chuyện có bạn trai khiến dân tình dậy sóng

Bạch Lộc chính thức lên tiếng về chuyện có bạn trai khiến dân tình dậy sóng
8 giờ trướcBài gốc
Bạch Lộc đóng với ai cũng được khen đẹp đôi, nhờ phản ứng hóa học ấn tượng. Thậm chí, cô còn “5 lần 7 lượt” vướng nghi vấn hẹn hò đồng nghiệp nam.
Sau nhiều đồn đoán của netizen, mới đây, Bạch Lộc đã chính thức lên tiếng về tình trạng mối quan hệ hiện tại. Chia sẻ của sao nữ Trường Nguyệt Tẫn Minh khiến dân tình đứng ngồi không yên.
Bạch Lộc xác nhận đang độc thân ở tuổi 30.
Trong quá khứ, Bạch Lộc từng vướng tin đồn sống chung nhà, qua đêm với Trương Lăng Hách. Các blogger giải trí xứ Trung khẳng định cả hai thực sự hẹn hò, nhưng không biết đã đường ai nấy đi hay chưa. Sau Trương Lăng Hách, Bạch Lộc còn bị đồn yêu Ngao Thụy Bằng, La Vân Hi. Nữ diễn viên bị gắn mác “đa tình” một cách oan uổng, dù chưa lần nào công khai hẹn hò.
Ngày 20/10, Bạch Lộc khẳng định đang độc thân, không hề hẹn hò như dân tình đồn đoán. Tuyên bố này được đăng tải thông qua trạm thông tin chính thức của nàng tiểu hoa 90.
“Lâu nay Bạch Lộc luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc của một diễn viên. Tuy vậy, đời sống riêng tư của cô luôn bị soi mói, chửi mắng vô căn cứ. Nay xin thông báo chính thức rằng Bạch Lộc đang độc thân. Mong các thông tin liên quan đến cô không xuất hiện trên hot search”, nội dung chia sẻ từ Bạch Lộc.
Bạch Lộc từng lộ ảnh qua đêm ở nhà Trương Lăng Hách.
Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn cho biết sẽ tiếp tục phấn đấu trong công việc diễn xuất, mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm ấn tượng trong thời gian tới. Chia sẻ của Bạch Lộc nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán rộng khắp trên các diễn đàn.
Nhiều người lên tiếng ủng hộ Bạch Lộc, bởi hành động này sẽ giúp cô tránh được những tin đồn ác ý. Bên cạnh đó, số khác cũng cho rằng đây là tin tốt, ít nhất là OTP mà họ yêu mến vẫn chưa “lật thuyền”. Việc Bạch Lộc độc thân cũng giúp cô dễ dàng “sao tác couple” với bạn diễn nam hơn.
Sau Trường Nguyệt Tẫn Minh, Ninh An Như Mộng hay Bạch Nguyệt Phạn Tinh… Bạch Lộc vẫn đang tích cực hoạt động nghệ thuật. Thời gian gần đây, có tin đồn Bạch Lộc đang mất đi vị thế “gà cưng” Vu Chính bởi tài nguyên ngày một xuống cấp, chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ của Ngô Cẩn Ngôn cùng nhiều ngôi sao khác.
Sắc vóc cực phẩm của Bạch Lộc ở tuổi 30.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/bach-loc-len-tieng-ve-chuyen-co-ban-trai-khien-dan-tinh-day-song-202410211947360889.html