Bài đăng cuối của Liam Payne trước khi ngã từ ban công qua đời

Bài đăng cuối của Liam Payne trước khi ngã từ ban công qua đời
2 giờ trướcBài gốc
Bài đăng cuối của Liam Payne trước khi qua đời
Liam Payne đã chia sẻ bài đăng cuối trên mạng xã hội với bạn gái, chỉ vài phút trước khi anh qua đời ở tuổi 31 sau khi "rơi khỏi ban công".
Theo TMZ , cựu thành viên nhóm One Direction đã ngã từ tầng ba của khách sạn CasaSur Palermo ở thủ đô Buenos Aires, Argentina khoảng 17h ngày 16/10 (giờ địa phương).
Bài đăng cuối trên Snapchat của ngôi sao này cho thấy anh đang vui vẻ tạo dáng cùng gái Kate Cassidy. Bức ảnh chụp trước đó, Kate chia sẻ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 của anh vào năm ngoái.
Bài đăng của Liam Payne trên Instagram. Ảnh: Dailymail.
Những bài đăng tiếp theo về những khoảnh khắc cuối đời của Liam Payne, cho thấy anh đang thưởng thức bữa sáng muộn trong phòng khách sạn. Ca sĩ tiết lộ cùng bạn gái "thức dậy lúc 13h mỗi ngày" và quyết định chọn Forrest Gump làm trang phục Halloween .
Những bức ảnh selfie khác có chú thích: “Ngày tuyệt vời ở Argentina”, “Thật vui khi có thời gian nghỉ ngơi”…
Nguồn tin từ TMZ nói Payne và Kate đã cùng nhau bay đến Nam Mỹ, nhưng cô đã trở về nhà vào ngày 14/10 và anh một mình đến khách sạn.
Sau khi nghe cuộc gọi khẩn cấp từ nhân viên khách sạn. Cảnh sát và cứu hộ đến nhưng không kịp. Payne tử vong sau khi ngã khỏi ban công. Theo cơ quan chức năng cú ngã dẫn đến những vết thương nghiêm trọng không thể cứu chữa. Trước khi ngã, nhân viên khách sạn nói anh có tâm lý không ổn định. Cuộc điều tra về cái chết của nam ca sĩ vẫn đang được tiến hành.
Người hâm mộ thương xót, giới nghệ sĩ chia buồn
Bên ngoài khách sạn CasaSur Palermo có đám đông tụ tập bên ngoài, hàng chục cảnh sát và đội cứu hộ đã phong tỏa khu vực.
"Khu phố này rất náo loạn... Có rất nhiều cảnh sát, một số người hâm mộ đến. Thật đáng buồn” - người làm việc gần khách sạn cho biết.
Violeta Antier, người hâm mộ nhóm nhạc One Direction, nói với Reuters rằng cô đã đến ngay sau khi nhận được tin Payne qua đời:
"Tôi đã nhìn thấy anh ấy hai tuần trước tại buổi hòa nhạc của Niall Horan (một thành viên khác của One Direction). Tôi thấy anh ấy ổn”. Đầu tháng này, Payne đã tham dự buổi hòa nhạc của cựu thành viên ban nhạc Niall Horan tại Buenos Aires.
Trước đây, anh từng chia sẻ gặp phải khó khăn về sức khỏe tâm thần và việc sử dụng rượu để đối phó với áp lực của sự nổi tiếng.
Nhiều người nổi tiếng đã gửi lời chia buồn đến gia đình ca sĩ quá cố.
Ca sĩ Charlie Puth chia sẻ trên Instagram Story loạt ảnh chụp cùng Payne: "Tôi đang bị sốc. Liam luôn rất tốt với tôi. Anh ấy là một trong những nghệ sĩ lớn đầu tiên mà tôi được làm việc cùng. Tôi không thể tin là anh ấy đã ra đi… Tôi thực sự rất buồn lúc này, cầu mong anh ấy được yên nghỉ”.
Charlie Puth (phải) cùng Liam Payne.
“Thật đau buồn khi nghe tin Liam Payne qua đời. Gửi tình yêu thương và lời chia buồn đến gia đình và những người thân yêu của anh ấy. Hãy yên nghỉ nhé bạn của tôi”, Paris Hilton nói.
Bộ đôi ca sĩ người Ireland Jedward, cựu thí sinh của The X Factor, đã đăng tải thông điệp: “Gửi sức mạnh đến Cheryl và con trai anh ấy Bear, cùng toàn thể gia đình One Direction, xin hãy yên nghỉ Liam Payne”.
Người mẫu kiêm ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Anh - Karen Elson - viết: “Yên nghỉ nhé Liam. Tôi thực sự mong điều này không phải là sự thật. Trái tim tôi hướng về gia đình anh và đặc biệt là con trai anh”.
DJ Fat Tony đau buồn trước tin tức bi thảm: “Xin Chúa ban phước cho cậu, bạn của tôi. Hãy an nghỉ. Tôi thực sự đau buồn, không thể tin cậu đã ra đi, thật là mất mát lớn, một người đàn ông tuyệt vời”.
Ca sĩ Liam Payne - cựu thành viên One Direction. Ảnh: GC.
Nhà sản xuất âm nhạc và DJ người Đức - Zedd - chia buồn và xót xa trước cuộc sống mong manh, ngắn ngủi. “Bạn không bao giờ biết mọi người đang trải qua điều gì. Chúng ta đang sống trong thời đại mà việc thô lỗ, chia rẽ và xấu tính là bình thường, đôi khi thậm chí còn được ca ngợi. Không nhất thiết phải như vậy. Chúng ta nên cố gắng hết sức sống tử tế”.
Mẹ của Harry Style, thành viên nhóm nhạc One Direction, thương tiếc nam ca sĩ quá cố bằng bức ảnh biểu tượng cảm xúc trái tim tan vỡ đăng trên Instagram: “Chỉ là một cậu bé thôi… “, bà viết.
Hà Trang
Theo Page Six, Dailymail
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/bai-dang-cuoi-cua-liam-payne-truoc-khi-nga-tu-ban-cong-qua-doi-post1683080.tpo