Bạn gái cũ tiết lộ tin nhắn cuối cùng Liam Payne gửi cho mình trước khi qua đời

Bạn gái cũ tiết lộ tin nhắn cuối cùng Liam Payne gửi cho mình trước khi qua đời
2 giờ trướcBài gốc
Sự ra đi của cựu thành viên One Direction - Liam Payne ở tuổi 31 vào ngày 16 tháng 10 vừa qua sau khi ngã từ tầng 3 của khách sạn đã khiến dư luận toàn cầu vô cùng sốc và thương tiếc vì nam ca sĩ vẫn còn quá trẻ. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè, người thân đã đăng tải bài viết để tưởng nhớ Liam Payne, khiến khán giả không khỏi xúc động.
Mới đây, bạn gái cũ của Liam Payne là vũ công Danielle Peazer đã chia sẻ một bức thư dài trên trang Instagram cá nhân, tiết lộ tin nhắn cuối cùng mà nam ca sĩ quá cố gửi cho cô trước khi qua đời.
Bạn gái cũ của Liam Payne cho biết: "Nhận được tin nhắn của anh cách đây vài tuần bày tỏ niềm hạnh phúc của anh về tình yêu mà em tìm thấy ở Sonny và Mia là điều em sẽ trân trọng mãi mãi". Theo đó, Sonny Jay là chồng của Danielle Peazer hiện tại và con gái chung của họ tên là Mia.
Gia đình hạnh phúc của Danielle Peazer ở hiện tại.
Cô tiếp tục: "Vai trò quan trọng nhất của anh và là điều khiến anh tự hào nhất trong tất cả những thành công to lớn của mình chính là việc anh là một người cha.
Nghĩ rằng giờ đây có một đứa trẻ lớn lên mà không có cha mẹ là điều đau lòng và bất công. Gửi đến Bear, con trai của Liam, cũng như cha mẹ và chị em của cậu bé, tình yêu, suy nghĩ và sức mạnh của tôi dành cho các bạn. Sự mất mát này lớn đến mức không thể hiểu nổi và tôi sẽ tiếp tục ủng hộ các bạn theo bất kỳ cách nào tôi có thể".
Sau đó, Danielle Peazer chia sẻ một tuyên bố trực tiếp gửi đến cựu thành viên nhóm nhạc One Direction, trong đó cô sử dụng tên viết tắt của Liam Payne là "LJP" và viết rằng cái chết của anh "vẫn chưa thực sự xảy ra".
"Mặc dù biết về những khó khăn của anh trong suốt những năm qua, em vẫn hy vọng và cầu nguyện rằng ngày này sẽ không bao giờ đến. Nhưng giờ đây tất cả chúng ta đều phải đối mặt với thực tế là sống một cuộc sống không có anh. Những lúc như thế này, mọi người thường nói: 'Em hy vọng anh ấy biết em quan tâm anh ấy nhiều như thế nào' nhưng em biết anh biết em cảm thấy thế nào, đó là một điều chúng ta thực sự giỏi - thành thật một cách tàn nhẫn với cảm xúc của mình dành cho nhau, bất kể người kia có muốn nghe hay không", vũ công chia sẻ.
Theo Danielle Peazer, mặc dù cô từng gọi bạn trai cũ là "người cô yêu thích nhất trên thế giới", cô thừa nhận rằng họ thường có những khác biệt khi hẹn hò: "Bạn cũng có thể làm tôi bực mình rất nhiều và đôi khi tôi cũng có thể làm bạn phát điên.
Đó là điều chúng tôi đã học cách chấp nhận lẫn nhau trong suốt 14 năm, chúng tôi có thể bất đồng quan điểm về nhiều vấn đề nhưng vẫn quan tâm đến nhau khi cần và cười về những bất đồng quan điểm và hành vi nhỏ nhen của nhau 10 phút sau đó.
Mối quan hệ của chúng tôi có thể đã kết thúc vào năm 2013, nhưng đó dường như chỉ là khởi đầu cho câu chuyện của chúng tôi. Những điều chúng tôi đã trải qua và trải qua từ đó cho đến tận năm ngoái có thể được mô tả là độc đáo đối với một số người và bị những người khác hiểu lầm, nhưng tôi nghĩ sâu thẳm bên trong chúng tôi luôn biết rằng chúng tôi sẽ có một loại kết nối nào đó mãi mãi, bất kể cuộc sống riêng của chúng tôi đưa chúng tôi đến đâu.
Phải mất một thời gian dài hơn để bạn tìm ra con người mà bạn muốn trở thành để trở thành người hạnh phúc nhất, nhưng trong khi hầu hết chúng ta đều có tuổi thiếu niên và tuổi đôi mươi để tìm hiểu về bản thân, bạn đã dành những năm tháng đó để cống hiến cho thế giới nhiều hơn mức bạn cần. Tôi ước bạn biết rằng bạn luôn đủ sức cho thế giới này mà không cần phải tìm kiếm một vai trò để đóng chỉ để làm hài lòng người khác", Danielle Peazer bày tỏ.
Cuối cùng, Danielle Peazer cũng cảm ơn Liam Payne vì đã "dạy tôi về tầm quan trọng của việc đặt ra ranh giới và rằng tôi nên luôn bảo vệ trái tim mình": "Tôi xin lỗi vì câu chuyện của bạn đã không có kết thúc khác, và tôi xin lỗi vì bạn đã không bao giờ có cơ hội chia sẻ thêm phép thuật của mình với thế giới. Hãy yên nghỉ nhé bạn của tôi".
Được biết, Danielle Peazer và Liam Payne gặp nhau khi nam ca sĩ tham gia cuộc thi The X Factor vào năm 2010 và cô là vũ công phụ họa cho chương trình. Cặp đôi đã hẹn hò trong hơn hai năm và sau đó chia tay vào năm 2013. Cả hai sau đó đã tìm được "bến đỗ" cho cuộc đời của mình.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/ban-gai-cu-tiet-lo-tin-nhan-liam-payne-gui-cho-minh-truoc-khi-qua-doi-202410210907370566.html