'Bạn gái' Đình Tú chuẩn bị lên xe hoa

'Bạn gái' Đình Tú chuẩn bị lên xe hoa
3 giờ trướcBài gốc
Trên trang cá nhân, Anh Đào đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai kèm dòng chú thích ẩn ý tin vui. Nữ diễn viên nắm tay bạn trai cùng chia sẻ: "Qua môn". Từ đây, khán giả đoán rằng Anh Đào sắp lên xe hoa cùng bạn trai.
Anh Đào thông báo tin vui.
Phía dưới bài viết, nhiều bạn bè để lại lời chúc mừng cho cặp đôi trai tài gái sắc này với những lời chúc có cánh như:
- Chúc mừng anh Tuấn chính thức đù điều kiện có được bạn em.
- Chuẩn bị được ăn cỗ à bạn, tháng mấy thiệp hồng trao tay để tôi còn chuẩn bị nào.
- Chúc mừng hạnh phúc 2 em, ngưỡng mộ tình yêu này lắm luôn.
- Mong ngày này lâu lắm rồi đây, cuối cùng tôi cũng được chứng kiến cái kết tình yêu đẹp.
Bạn trai của Anh Đào là diễn viên Anh Tuấn. Anh Tuấn sinh năm 1993, quê ở Phú Thọ, từng học khoa Diễn viên Truyền hình tại Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội. Hiện anh đang hoạt động với vai trò diễn viên, người mẫu và từng góp mặt trong nhiều MV, TVC quảng cáo...
Nữ diễn viên ngày càng chứng minh năng lực diễn xuất đỉnh cao.
Trong Gặp Em Ngày Nắng, Đình Tú vào vai Huy – anh chàng đẹp trai, thành đạt nhưng bị giục cưới. Huy đã thuê Phương (Anh Đào) giả làm bạn gái mình để đối phó với gia đình. Từ lần hợp tác này, cặp đôi Anh Đào - Đình Tú được dân tình "đẩy thuyền" quyết liệt.
Khi được hỏi: "Bạn trai của bạn có khen không khi khán giả "đẩy thuyền" Anh Đào với Đình Tú?". Anh Đào hài hước trả lời: "Thực ra thời gian này mình khá rảnh, có nhiều thời gian để "nằm vùng". Mọi người nói gì mình biết, đọc hết. Mình thấy có những chiếc "thuyền" đã ra khơi.
Thậm chí, có những chiếc "thuyền" ngoan cố nói rằng: 'Mặc dù tôi biết Anh Đào có người yêu nhưng mặc kệ đời tư, tôi vẫn đẩy thuyền cho cặp đôi này. Nhưng chuyện yêu đương của mình không ảnh hưởng đến khán giả. Không biết người yêu mình có ghen hay không nhưng mà nhưng anh thấy em với Đình Tú có nét phu thê đấy, nên chắc anh ấy không ghen đâu".
Anh Đào - Đình Tú trong Gặp em ngày nắng.
Cả 2 có màn kết hợp đầy ăn ý trong phim.
Có bạn trai cùng nghề, Anh Đào thoải mái làm nghề vì người ấy hiểu chuyện và tâm lý. Anh thường xuyên xem diễn xuất của bạn gái và đưa lời khuyên khách quan. Khán giả mong ngóng ngày nữ diễn viên lên hoa, diện váy cô dâu xinh đẹp về nhà chồng.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/ban-gai-dinh-tu-chuan-bi-len-xe-hoa-202409231430126969.html