Hương Giang để lộ diện mạo bạn trai mới

Hương Giang để lộ diện mạo bạn trai mới
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây nhất, Hương Giang đăng tải khoảnh khắc "khóa môi" cực ngọt với bạn trai. Đây được xem là một trong những lần hiếm hoi, Hương Giang để lộ diện mạo của bạn trai. Trước đó, dù thoải mái chia sẻ cuộc sống hạnh phúc bên người mới, nhưng nữ diễn viên vẫn luôn khéo léo che chắn diện mạo và giữ kín thông tin của "nửa kia".
Bên cạnh đó, Hương Giang còn thẳng thắn đáp trả khi bị mỉa mai chuyện tình cảm, cô cho biết: ""Cơm chó" đặc biệt cho mấy đứa xấu tính, chỉ thích người khác khổ để hài lòng sự ích kỉ và sân si của bản thân nhé. Nhiều khi không nói lại tưởng yếu đuối, dễ bắt nạt".
Hương Giang để lộ diện mạo bạn trai, còn công khai "khóa môi" cực ngọt ngào.
Nếu theo dõi các tài khoản mạng xã hội của Hương Giang, dễ dàng nhận ra bạn trai của nữ diễn viên không chỉ sở hữu vóc dáng nổi bật mà còn là người luôn hết mực yêu thương, cưng chiều bạn gái. Trong lần hiếm hoi chia sẻ về bạn trai, Hương Giang cho biết: "Anh ấy chỉ là người bình thường, không hoạt động nghệ thuật, không phải người trong showbiz. Khi nào có dự định kết hôn, tôi thông báo tới khán giả".
Vào dịp Valentine 2024, Hương Giang bất ngờ công khai bạn trai mới sau gần 2 năm chia tay Đình Tú. Đến tháng 7, nữ diễn viên xác nhận đang mang thai lần 2. Thời gian đầu khi bầu bí, Hương Giang chia sẻ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại khi cho biết bản thân nghén nhiều, không ăn uống được. Dù vậy, cô vẫn chăm chỉ đóng phim và đi du lịch cùng bạn trai.
Nữ diễn viên nhận được lời khen có cánh nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ khi mang thai lần 2.
Dù đã có thời gian dài bên nhau và chuẩn bị đón con chào đời, nhưng Hương Giang vẫn giữ kín danh tính về bạn trai.
Trước khi viên mãn với bạn trai hiện tại, Hương Giang từng có câu chuyện tình cảm "chị ơi, anh yêu em" kéo dài 5 năm với Đình Tú. Tháng 5/2022, Hương Giang xác nhận "đường ai nấy đi" với Đình Tú nhưng không chia sẻ lý do, chỉ tiết lộ cả hai đã hết duyên. Sau tan vỡ, Hương Giang và Đình Tú đều hạn chế tương tác và nhắc đến đối phương.
Hương Giang từng thẳng thắn cho biết đã cắt đứt mọi liên lạc với Đình Tú sau khi chia tay. "Khi mà hai người yêu nhau rồi chia tay thì tốt nhất không nên liên lạc với nhau nữa. Tôi không nói riêng trường hợp của tôi, tôi nói chung. Bởi vì chia tay thì đã hết duyên rồi, mà hết rồi thì chúng ta nên chấm dứt để bước sang một trang mới. Tìm đến những điều tốt đẹp và những điều thích hợp hơn trong cuộc sống. Bản thân tôi đã chia tay người cũ hơn một năm rồi, thực sự tôi cũng không muốn nhắc đến hay nhắc lại nhiều, bởi vì cả hai đều đã cuộc sống mới rồi", Hương Giang nói.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/huong-giang-de-lo-dien-mao-ban-trai-moi-202409231612087654.html