Bạn gái Huỳnh Hiểu Minh từng tham gia 'lò đào tạo săn đại gia' gây tranh cãi

Bạn gái Huỳnh Hiểu Minh từng tham gia 'lò đào tạo săn đại gia' gây tranh cãi
4 giờ trướcBài gốc
Ngày 29/9, Sohu đưa tin sau khi công khai tình cảm với Huỳnh Hiểu Minh, hot girl Diệp Kha thường xuyên trở thành nhân vật nóng nhất trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc. Thông tin mới nhất, Diệp Kha từng tham gia lò đào tạo săn đại gia gây tranh cãi.
Diệp Kha (hàng đầu) cùng nhóm hot girl bị cho là thuộc cùng một lò săn đại gia. Ảnh: Sohu
Theo đó, một số hình ảnh trong quá khứ của Diệp Kha được chia sẻ lại. Nữ người mẫu tham gia các buổi tụ họp với dàn chị em cũng là các hot girl. Họ mặc trang phục sang trọng, học lễ nghi, học cách giao tiếp và cách để chiều lòng những đại gia.
Theo Sohu, nếu chỉ học các kỹ năng để nâng cấp bản thân thì các lò đào tạo này không bị chỉ trích như vậy. Tuy nhiên, mục tiêu của các cô gái khi bước vào lò đào tạo là những đại gia giàu có, thậm chí cả người có vợ.
Khi cô gái này tiếp cận không thành công, sẽ có cô gái khác tiếp tục, cho đến khi mục tiêu bị hạ gục.
Chính vì mục đích tham gia lò săn đại gia không trong sáng, những cô gái bị phát hiện từng trải qua các khóa đào tạo này không nhận được sự tôn trọng của công chúng.
Huỳnh Hiểu Minh công khai tình cảm với bạn gái Diệp Kha. Ảnh: NV
Bên cạnh đó, những người đẹp trong các lò đào tạo săn đại gia thực tế không có gia thế giàu có. Họ dùng chung một túi xách, bộ đồ hàng hiệu, gọi chung một món ăn, làm nhiều cách để khoe sự giàu có giả tạo, tạo nên hình ảnh tiểu thư sang chảnh để thu hút sự chú ý của những người đàn ông giàu có.
Theo Sohu, đây là lối sống chạy theo vật chất đáng lên án. Vì vậy, việc Diệp Kha bị bóc trần sự thật tham gia lò đào tạo săn đại gia khiến hình ảnh cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhiều khán giả cho rằng Huỳnh Hiểu Minh đã bị lừa tình.
Ngoài ra, nguồn tin cho biết thêm sau khi công khai yêu Huỳnh Hiểu Minh, Diệp Kha liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi hoặc gây sự chú ý.
Diệp Kha nổi danh là hot girl mạng xã hội Trung Quốc nhờ sắc vóc xinh đẹp. Cô đã tốt nghiệp Đại học Thâm Quyến, được ví là hoa khôi của trường. Năm 2020, Diệp Kha vào top 50 người đẹp truyền hình Hồ Nam, từng đạt giải quán quân cuộc thi tuyển MC của chương trình truyền hình. Hiện tại, Diệp Kha kinh doanh thời trang.
Thủy Tiên
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/ban-gai-huynh-hieu-minh-tung-tham-gia-lo-dao-tao-san-dai-gia-gay-tranh-cai-post314580.html