'Bạn gái' kém 18 tuổi của Việt Anh sở hữu ngoại hình nóng bỏng, có vai diễn 'tiểu tam' nhớ đời

'Bạn gái' kém 18 tuổi của Việt Anh sở hữu ngoại hình nóng bỏng, có vai diễn 'tiểu tam' nhớ đời
2 giờ trướcBài gốc
Những ngày qua, hình ảnh Việt Anh bị bắt gặp hẹn hò với Quỳnh Nga tại sân pickleball khiến cõi mạng xôn xao. Đến hiện tại, người trong cuộc vẫn không lên tiếng làm rõ mối quan hệ khiến dân tình càng thêm tò mò. Trước Quỳnh Nga, Việt Anh từng bị bắt gặp "phim giả tình thật" với nữ diễn viên kém 18 tuổi - Cù Thị Trà.
Việt Anh vướng nghi vấn hẹn hò với diễn viên Cù Thị Trà, kém anh 18 tuổi.
Cù Thị Trà, sinh năm 1999. Theo tìm hiểu, Cù Thị Trà từng theo học ngành Kế toán tại ĐH Kinh tế Quốc dân, sau đó "bén duyên" với vai trò người mẫu tự do. Trước khi bén duyên với phim ảnh, nữ diễn viên từng tham gia diễn xuất trong một số MV ca nhạc.
Những Nẻo Đường Xa Gần là bộ phim nữ chính đầu tiên của Cù Thị Trà. Trong phim, cô thủ vai Phương Đông, cô gái có mối tình oan gia với sếp Vinh (Việt Anh thủ vai). Thời gian đó, cô và Việt Anh từng vướng nghi vấn "phim giả tình thật" khi thường xuyên xuất hiện thân thiết cạnh nhau. Cù Thị Trà và Việt Anh còn thoải mái dành cho nhau nhiều cử chỉ, tương tác thân mật.
Nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo của "bạn gái" Việt Anh trong phim Những Nẻo Đường Xa Gần.
Giữa tin đồn yêu đương Việt Anh lan truyền khắp cõi mạng, Cù Thị Trà đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Chia sẻ về lý do thường đăng ảnh ngọt ngào với Việt Anh, Cù Thị Trà cho biết: "Thì phim đang chiếu nên mình đăng thôi mà. Nếu cứ đăng nhiều là yêu thì chắc mình yêu hết diễn viên mất".
Về phần Việt Anh, nam diễn viên cũng phủ nhận chuyện hẹn hò với Cù Thị Trà. Việt Anh cho biết đó chỉ là công việc và muốn tạo không khí vui vẻ, thoải mái với mọi người.
Việt Anh và Cù Thị Trà từng lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò, khẳng định mối quan hệ chỉ dừng ở mức đồng nghiệp.
Trước Những Nẻo Đường Xa Gần, "bạn gái" Việt Anh được biết đến với vai diễn "tiểu tam" Anh Thu trong phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau. Với lối diễn xuất tự nhiên, thần thái mà vai diễn "tiểu tam" của Cù Thị Trà nhanh chóng gây ấn tượng với người hâm mộ. Sau khi bộ phim "lên sóng", nhiều khán giả còn thể hiện sự bức xúc với nhân vật Anh Thu.
Nói về vấn đề này, Cù Thị Trà từng cho biết:"Lần này nhân vật Thu bị khán giả mắng khá nhiều, khán giả nhập vai tới mức mắng cả em. Thực sự là bị mắng như vậy thì em cũng chạnh lòng lắm. Tuy nhiên, em vẫn nghĩ đến câu an ủi cũ đó là đã làm tốt công việc của mình nên khán giả mới phản ứng mạnh như vậy".
Vai Anh Thu trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau đưa Cù Thị Trà đến gần hơn với người hâm mộ.
Sở hữu hình thể chuẩn chỉnh cùng gương mặt sắc sảo, trên mạng xã hội, Cù Thị Trà rất chăm chỉ đăng tải những hình ảnh nóng bỏng, khoe trọn đường cong cơ thể. Cô nàng cũng rất thử sức ở nhiều phong cách đa dạng chứ không theo đuổi một hình tượng cụ thể nào. Mỗi bài viết của Cù Thị Trà đều thu về lượng tương tác khủng cùng nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.
Body nóng bỏng, 0% mỡ thừa của Cù Thị Trà khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi
"Bạn gái" Việt Anh ưu tiên diện các trang phục bó sát, tôn lên đường cong quyến rũ của cơ thể.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/ban-gai-kem-18-tuoi-cua-viet-anh-so-huu-ngoai-hinh-nong-bong-202410172017123849.html