'Thiếu gia Chải' Long Vũ vướng nghi vấn hẹn hò nữ phụ Đi Giữa Trời Rực Rỡ, Vân Dung sắp có con dâu?

'Thiếu gia Chải' Long Vũ vướng nghi vấn hẹn hò nữ phụ Đi Giữa Trời Rực Rỡ, Vân Dung sắp có con dâu?
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, dàn cast phim truyền hình Đi Giữa Trời Rực Rỡ có dịp đổ bộ một sự kiện phim lớn ở Hà Nội.
Trong đó, dân tình bắt gặp loạt tương tác đầy tình tứ của Long Vũ với nữ phụ Hoàng Khánh Ly. Điều này làm dấy lên nghi vấn hẹn hò của cặp đôi trước thềm phim kết thúc.
Con trai Vân Dung - Long Vũ và nữ phụ Đi Giữa Trời Rực Rỡ "dính như sam" trên thảm đỏ - Chụp màn hình.
Clip: Zoom cận tương tác tình tứ của cặp đôi Đi Giữa Trời Rực Rỡ tại sự kiện - Nguồn: Meow Entertainment.
Xuất hiện tại sự kiện ra mắt Cô Dâu Hào Môn ở Hà Nội, Long Vũ diện vest đen lịch lãm, trông trưởng thành hơn tuổi thật. Tạo hình này bảnh hơn nhiều so với nhân vật Chải mà con trai Vân Dung đảm nhiệm trong phim đang lên sóng.
Hiếm hoi xuất hiện tại thảm đỏ, nữ phụ Hoàng Khánh Ly diện đầm dài kín đáo, màu sắc nhã nhặn, tôn vẻ đẹp tự nhiên. Trong một khoảnh khắc được người qua đường ghi lại, sao nữ Đi Giữa Trời Rực Rỡ rất lễ phép với tiền bối, được NSND Hồng Vân nắm tay chào hỏi.
Bên cạnh Long Vũ và Khánh Ly, Vương Anh Ole - nam phụ bộ phim, cũng có mặt ở sự kiện. Đáng chú ý, dân tình bắt gặp Long Vũ và Khánh Ly có nhiều cử chỉ thân thiết trên thảm đỏ. Trong lúc tạo dáng, Khánh Ly kéo vai Long Vũ nói chuyện. Còn Long Vũ sau khi nhận tín hiệu từ đàn chị thì dịu dàng đáp lại, cả hai nhìn vào mắt nhau tình tứ.
Đoạn clip ngập “gian tình” của cặp đôi Đi Giữa Trời Rực Rỡ nhận được lượt tương tác cao từ cộng đồng mạng. Cả hai gây sốt vì quá đẹp đôi, vừa đứng cạnh đã tạo phản ứng hóa học bùng nổ. Dù lớn hơn con trai Vân Dung 3 tuổi, Khánh Ly vẫn trông rất trẻ trung, không hề “dừ” hơn đàn em.
Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ, Khánh Ly vào vai bạn cùng phòng của Pu.
Bên cạnh đó, một số khán giả đặt nghi vấn cả hai đang bí mật hẹn hò. Ngoài đời, 2 diễn viên đều chưa công khai người yêu. Nếu chuyện hẹn hò là thật, nhiều khả năng làng giải trí Vbiz sắp sửa đón tin vui lớn. Trên thực tế, dàn cast Đi Giữa Trời Rực Rỡ vốn rất thân thiết, nên không loại trừ khả năng cả hai chỉ là bạn bè mà thôi.
Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ, nhân vật của Long Vũ và Khánh Ly không có nhiều tương tác với nhau. Long Vũ trong vai Chải, thiếu gia phố núi, đem lòng yêu Pu (Thu Hà Ceri). Trong khi đó, Khánh Ly đảm nhiệm vai Lê - bạn cùng phòng trọ với Pu. Lê đang có mối quan hệ tốt đẹp với Quang (Võ Hoài Vũ).
Sắc vóc đời thường cực phẩm của Khánh Ly và Long Vũ.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/long-vu-con-trai-van-dung-hen-ho-nu-phu-di-giua-troi-ruc-ro-202410171642220688.html