Top 10 phim hot nhất tuần qua: Lý Hải - Phạm Thoại góp 1 vé, bất ngờ với vị trí của Đi Giữa Trời Rực Rỡ

Top 10 phim hot nhất tuần qua: Lý Hải - Phạm Thoại góp 1 vé, bất ngờ với vị trí của Đi Giữa Trời Rực Rỡ
3 giờ trướcBài gốc
Trong BXH 10 phim hot nhất tuần qua, phim Việt thống trị với nhiều dự án ăn khách ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình.
Đáng chú ý, Đi Giữa Trời Rực Rỡ lập thành tích ấn tượng ở chặng đường cuối dù gây tranh cãi. Ở mảng phim ngoại, Quỷ Ăn Tạng 2 chốt sổ top 3, đang gây bão tại phòng vé.
Đi Giữa Trời Rực Rỡ là phim hot nhất tuần qua.
Theo thống kê của đơn vị quan sát YouNet Media từ ngày 8/10 - 14/10, phim truyền hình Đi Giữa Trời Rực Rỡ dẫn đầu với 115.19 nghìn lượt tương tác. Thành tích này gấp 1.5 lần so với vị trí thứ 2 - Lật Mặt 8 của Lý Hải.
Đi Giữa Trời Rực Rỡ đang nhận nhiều ý kiến trái chiều ở chặng đường cuối, sẽ kết thúc phần 1 ở tập 58 vào tối 18/10. Gây tranh cãi là thế, ngôi vị quán quân vừa giành được cũng phần nào minh chứng cho sức hút của Đi Giữa Trời Rực Rỡ.
Lật Mặt 8 của Lý Hải vừa kết thúc chuỗi ngày casting căng thẳng, đứng top 2 phim hot nhất với thành tích 77.82 nghìn. Phim thu hút 5000 lượt casting online và offline, ê-kíp làm việc đến gần 2 giờ sáng mới hoàn thành. Những clip ngắn về diễn xuất của thí sinh, chia sẻ của ban giám khảo, mô tả không khí của buổi casting… là các chủ đề được xem nhiều trên các nền tảng.
Lật Mặt 8 của Lý Hải tạo hiệu ứng tốt trước thềm khởi quay.
Quỷ Ăn Tạng 2 là phim nước ngoài duy nhất góp mặt trong top 3.
Quỷ Ăn Tạng phần 2 đứng thứ 3 trong BXH với con số thống kê đạt 71.85 nghìn. Phim đang đứng đầu phòng vé, thu hơn 50 tỷ đồng tính đến sáng 17/10 (theo Box Office Vietnam). Ngày 19/10 tới, dàn cast chính sẽ đến Việt Nam giao lưu, góp phần làm tăng hiệu ứng và lượt quan tâm của khán giả cho dự án.
Giữ vị trí thứ 4, thứ 5 lần lượt là Love Next Door của Jung Hae In và Hoa Sữa Về Trong Gió đang lên sóng trên giờ vàng đài VTV. Phim Chuyển Mệnh của Phạm Thoại đứng thứ 6, được bàn luận nhiều sau khi lên sóng những tập đầu. Điều này khiến Phạm Thoại không tin vào mắt mình, khi được lọt top cùng với nhiều dự án lớn.
Các vị trí còn lại trong top 10 lần lượt là: Đào, Phở Và Piano, Family By Choice, Thất Dạ Tuyết và Cô Dâu Hào Môn. Trong tuần tới, Đi Giữa Trời Rực Rỡ sẽ khép lại, nhường sóng cho dự án mới, còn Chuyển Mệnh sẽ lên sóng những tập tiếp theo. Chính vì vậy, cục diện top 10 được dự đoán sẽ có nhiều thay đổi đáng chú ý.
Chuyển Mệnh của Phạm Thoại là phim ngắn chiếu TikTok duy nhất lọt top.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/10-phim-hot-nhat-tuan-di-giua-troi-ruc-ro-doi-dau-ly-hai-pham-thoai-202410171407212051.html