Tiết lộ thú vị về series phim hành động đặc biệt 'Con mắt số 5'

Tiết lộ thú vị về series phim hành động đặc biệt 'Con mắt số 5'
5 giờ trướcBài gốc
Dàn diễn viên tham gia series phim "Con mắt số 5"
Đại diện nhà sản xuất chia sẻ, serie phim hành động “Con mắt số 5” sẽ chính thức ra mắt khán giả với phần khởi động mang tên "Chạm vào ong vò vẽ". Phần phim có sự tham gia của nhiều gương mặt tên tuổi và tài năng như: võ sư Tuấn Hạc, Nam vương Ngọc Tình, “bóng hồng” Taekwondo Mỹ Huyền...Cùng với đó là các diễn viên trẻ như: Henen Đặng, Bùi Quang Thái…Phim được dàn dựng võ thuật bởi êkip từng tham gia các phim hành động "Hai Phượng" và "Bụi đời chợ Lớn".
Theo đó, “Chạm vào ong võ vẽ” là câu chuyện về cuộc đối đầu gay cấn giữa nhân vật cao thủ "Dương mặt đen" và một ông trùm khét tiếng trong hành trình giải cứu em trai. Từ đây Dương chạm vào thế giới ngầm của tay chơi Chu Thái Tử và các cuộc săn lùng diễn ra gay cấn, một mất một còn.
Trở lại với phim hành động kể từ sau "578: Magnum", võ sư Tuấn Hạc - người từng đánh bại võ sư Flores sẽ hóa thân vào nhân vật Dương, thể hiện nhiều cảnh cận chiến. Vị võ sư tài ba chia sẻ: “Tôi rất vui khi nhận được mời tham gia vào dự án phim, được hợp tác làm việc với những con người tài hoa và tràn đầy nhiệt huyết”, đồng thời cho biết anh đã dành thời gian dài tập luyện cùng đội êkip võ thuật để mang đến những màn hành động chất lượng nhất đến khán giả.
Về phía êkip sản xuất, đạo diễn hành động Nguyễn Tấn Hải tiết lộ, khi dàn dựng những cảnh đánh đấm với võ sư Tuấn Hạc, đa số diễn viên đều e ngại vì nam võ sư chỉ cần tung cước nhẹ nhưng cũng rất đau. Như diễn viên Bùi Quang Thái sau khi tập với Tuấn Hạc bị sưng khắp người.
Siêu mẫu, Nam vương Ngọc Tình chuẩn bị cho một cảnh quay trong phim
Nam vương - siêu mẫu Trương Ngọc Tình thì ngược lại, tái ngộ Tuấn Hạc từ sau phim điện ảnh "578: Magnum", anh tỏ ra rất phấn khích, hào hứng dù nói vui là "bị đánh lên bờ xuống ruộng" đến nỗi cả tuần sau khi phim đóng máy thì người vẫn đau ê ẩm, thâm tím toàn thân. Trước đó Ngọc Tình và võ sư Tuấn Hạc từng có màn kết hợp ăn ý trong bộ phim điện ảnh kinh phí "khủng". Không chỉ là một siêu mẫu đình đám, Ngọc Tình từng là vận động viên kick-boxing, đoạt huy chương đồng giải Vô địch võ cổ truyền toàn quốc. Với lợi thế thể thao cùng thân hình rắn rỏi nam tính, diễn xuất hành động đầy chắc chắn và một khuôn mặt đậm nét điện ảnh, có thể nói vai diễn ông trùm như sinh ra để dành cho nam vương này.
Ngọc Tình chia sẻ đã rất lâu rồi anh mới quay trở lại đóng phim hành động và lo sợ cơ thể sẽ không quen với cường độ tập luyện khi quay phim. Nhưng sự nỗ lực và khả năng của anh đã chứng minh điều ngược lại. Hóa thân thành ông trùm thế giới ngầm với tạo hình đầy quyền lực, Ngọc Tình cho thấy anh xứng đáng là một trong những nhân tố thu hút nhất của series “Con Mắt Số 5” không chỉ với phần phim "Chạm vào ong vò vẽ".
Võ sư Tuấn Hạc và cô gái vàng trong làng Taekwondo Việt Nam - Mỹ Huyền
Khác với Tuấn Hạc và Trương Ngọc Tình, Mỹ Huyền là một cái tên hoàn toàn mới xuất hiện trong dàn diễn viên “Con Mắt Số 5”. Cô gái vàng của đội tuyển Taekwondo Công an Nhân dân có kinh nghiệm giảng dạy Taekwondo 4 năm, hoạt động 13 năm cho đơn vị trong lực lượng Công an Nhân dân, đạt được vô số giải thưởng, thành tích quốc gia lẫn quốc tế như: huy chương Vàng nội dung quyền tiêu chuẩn cá nhân nữ "Giải vô địch Taekwondo Cảnh sát thế giới trực tuyến năm 2022", huy chương Bạc nội dung quyền tiêu chuẩn đồng đội nữ "Giải Vô địch Taekwondo Cảnh sát thế giới trực tuyến năm 2022", huy chương Vàng nội dung quyền tiêu chuẩn cá nhân nữ "Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi Hà Nội mở rộng 2024"...Tuy nhiên, đây lại là lần đầu cô gái này tham gia diễn xuất. Đảm nhận vai nữ sát thủ cá tính, cánh tay phải của ông trùm, diễn xuất sắc lạnh của Mỹ Huyền khiến đạo diễn yên tâm, khen ngợi. Ngọc Huyền khiêm tốn cho hay: “Do tôi chưa chưa tham gia diễn xuất nên tôi cần học hỏi thêm để các phần tiếp theo thực hiện tốt hơn”.
Sau phần phim khởi động "Chạm vào ong vò vẽ", thì serie chính thức của loạt phim hành động “Con mắt số 5” phần 1 có tên là "Những cô gái vô chủ" sẽ được thực hiện. Câu chuyện phim nói về 5 cô gái xinh đẹp giỏi võ nghệ có cuộc chạm trán đầu tiên với ông trùm giải cứu những cô gái bị bắt cóc. Trong phần phim chính thức được quay vào tháng 11-2024, ngoài Ngọc Tình và Tuấn Hạc thì những thước phim sẽ có sự xuất hiện người mẫu Hà Kino và Vũ Thúy Quỳnh - Á hậu "Miss Universe Vietnam 2024".
Tuấn Hạc và Quang Thái trong một cảnh quay
Tiết lộ thêm về dự án đặc biệt này, phía nhà sản xuất chia sẻ: Chúng tôi xác định tạo ra một dòng phim thiên về hành động với những pha kịch tính nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố nhân văn và sử dụng các tình tiết ly kỳ theo từng phần của bộ phim. Chúng tôi kỳ vọng serie 'Con mắt số 5', 'Những cô gái vô chủ' sẽ là bước đi đầu tiên tạo thành một thương hiệu phim hành động cuốn hút dành cho khán giả yêu thích dòng phim này".
Cụ thể, không chỉ tập trung vào yếu tố hành động, series này còn dụng tâm phát triển thế hệ diễn viên phim hành động mới. Hiện tại, diễn viên Việt Nam có hình thể tốt nhưng chưa được khai thác tối đa tiềm năng để đưa ra quốc tế. Series phim trên vì thế được kỳ vọng sẽ là bước đệm quan trọng để đào tạo và nâng tầm các diễn viên tạo nên nhiều cơ hội cho dòng phim hành động phát triển.
Nam vương Ngọc Tình chụp ảnh cùng diễn viên "nhí" Linh Đan
“Con mắt số 5 – Chạm vào ong vò vẽ” là phần khởi động đầu tiên ra mắt khán giả trong tháng 10 này và tiếp nối bằng các tác phẩm tiếp chính thức tiếp theo như: Những cô gái vô chủ, Tắc kè hoa trong bóng tối, Chuyến tàu cùng toa, Những người đàn ông thích nhảy, Trăng Non biến mất... Mỗi phần phim có thời lượng trung bình từ 25 đến 35 phút.Yếu tố đầu tiên để giữ được chất lượng phim hành động là chúng tôi hợp tác với các là các nhà làm phim điện ảnh lớn chuyên nghiệp không chỉ ở Việt Nam”.
Phần phim khởi động "Chạm vào ong vò vẽ" do hai đạo diễn trẻ Phi Khánh và Đào Hoàng Anh thực hiện sẽ chiếu tại một sự kiện điện ảnh tại Ấn Độ và Hy Lạp, phát trên kênh YouTube chính thức có tên “Con mắt số 5” và các nền tảng chiếu phim. Những phần tiếp theo sẽ mở rộng kênh chiếu và phát hành cũng như tham dự các sự kiện điện ảnh, hướng tới bán cho Netflix và các Hãng hàng không và dự kiến đầu tư thực hiện phiên bản điện ảnh phát hành ra rạp.
Diệu Phúc
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/tiet-lo-thu-vi-ve-series-phim-hanh-dong-dac-biet-con-mat-so-5-post592836.antd