Phản ứng của NSƯT Hoàng Hải khi thấy ảnh mình trên bàn thờ

Phản ứng của NSƯT Hoàng Hải khi thấy ảnh mình trên bàn thờ
4 giờ trướcBài gốc
Không chỉ gây sốt với vai ông Chiểu – bố Chải (Long Vũ) trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ, NSƯT Hoàng Hải còn nhận được sự yêu mến khi đảm nhận nhân vật ông trùm Lê Toàn ở Độc Đạo. Trước đó, phân cảnh Lê Toàn ra đi trong vòng tay Hồng (Doãn Quốc Đam) khiến nhiều người không kìm được nước mắt.
phân cảnh Lê Toàn ra đi trong vòng tay Hồng (Doãn Quốc Đam) khiến nhiều người không kìm được nước mắt
Mới đây, NSƯT Hoàng Hải đã chia sẻ một đoạn video hậu trường phân cảnh bà Mộc (Nguyệt Hằng), Hồng và Khương (Duy Hưng) về thắp hương 49 ngày cho Lê Toàn. Ảnh của Lê Toàn được đặt trên bàn thờ nghi ngút khói hương, cả vợ và hai con trai đều không thể kìm được nước mắt.
Thế nhưng trái với phân cảnh cảm động đó lại là hình ảnh NSƯT Hoàng Hải vui vẻ cầm điện thoại quay lại tất cả. Nam diễn viên nói: “Bàn thờ tôi đấy! Lạ thật, các bạn thấy có lạ không? Ảnh tớ đấy, ngồi trên bàn thời rồi”. Trong khi đó, Diễn viên Nguyệt Hằng cũng nói: “Nhìn thấy mình trên bàn thờ lại cười sung sướng”.
Phản ứng của NSƯT Hoàng Hải khi thấy ảnh mình trên bàn thờ
Khi diễn viên Duy Hưng đang hoàn thành nối cảnh quay, NSƯT Hoàng Hải đã lia máy tới khiến nam diễn viên giật mình gọi “Bố”. Nhìn thấy cảnh tượng đó, ông trùm cũng cười và trêu lại cậu con trai liều của mình. Nam diễn viên viết trên trang cá nhân: “Toạch - Cái nghề diễn viên nó thú vị, nó đặc biệt lắm các vị ạ. Con người ai mà chẳng sợ toạch, thế mà tôi toạch cũng cỡ mấy chục lần rồi... cảm giác mình đứng đấy, thấy ảnh mình trên ban thờ, vợ con nó đứng nước mắt ngắn dài nó cứ là lạ làm sao ấy... cơ mà tôi quen rồi khà khà”.
Bên cạnh đó, dưới phần bình luận của đoạn video, NSƯT Hoàng Hải cũng trả lời bình luận của khán giả cho biết: “Run nhưng quen rồi”. Hay khi có người bình luận rằng: “Người người kiêng, có mấy người không kiêng”, nam diễn viên bày tỏ: “Ôi dồi, diễn viên ai chẳng toạch vài lần, kiêng làm sao được”.
Nam diễn viên rất được yêu thích trong Độc Đạo
Vai diễn ông trùm Lê Toàn của NSƯT Hoàng Hải trong Độc Đạo tuy xuất hiện không nhiều nhưng lại được khán giả vô cùng yêu thích. Thậm chí có không ít người cho rằng Lê Toàn chỉ giả chết và sẽ xuất hiện trở lại vào một ngày không xa.
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/phan-ung-cua-nsut-hoang-hai-khi-thay-anh-minh-tren-ban-tho-202410171636591693.html