Bàn giao 3 căn nhà chữ thập đỏ cho hộ nghèo huyện Cư Jút

Bàn giao 3 căn nhà chữ thập đỏ cho hộ nghèo huyện Cư Jút
4 giờ trướcBài gốc
Chương trình đã tổ chức bàn giao 3 căn nhà chữ thập đỏ cho các gia đình ông Hứa Văn Thiện, thôn 10, xã Tâm Thắng; ông Hoàng A Vàng, thôn 15, xã Đắk D’rông; bà H Ja Na Ya, bon U1, thị trấn Ea T’ling.
Tặng quà, trao kinh phí hỗ trợ và bàn giao nhà cho gia đình ông Hoàng A Vàng, thôn 15, xã Đắk D’rông, huyện Cư Jút
Đây là các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn về nhà, phải sống trong nhà tạm, đã xuống cấp, không có điều kiện để xây mới.
Trước hoàn cảnh khó khăn của các gia đình, thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Quỹ Vì tầm vóc Việt-Tập đoàn TH và Ngân hàng TMCP Bắc Á hỗ trợ kinh phí xây dựng 2 căn nhà, trị giá 70 triệu đồng/căn cho gia đình ông Hứa Văn Thiện và bà H Ja Na Ya. Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Nông hỗ trợ 80 triệu đồng, địa phương hỗ trợ 55 triệu đồng để xây nhà cho gia đình ông Hoàng A Vàng.
Bàn giao Nhà Chữ thập đỏ cho gia đình bà H Ja Na Ya, bon U1, thị trấn Ea T’ling, huyện Cư Jút
Qua khởi công xây dựng cùng với đối ứng của các gia đình, đến nay, các ngôi nhà đã hoàn thành và đi vào sử dụng với quy mô nhà cấp 4, diện tích hơn 60m2, mái lợp tôn, nền lát gạch men.
Bàn giao nhà chữ thập đỏ cho gia đình ông Hoàng A Vàng, thôn 15, xã Đắk D’rông, huyện Cư Jút
Đây là nguồn động viên, hỗ trợ giúp các gia đình vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống; thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ của các đơn vị, hội đoàn thể chung tay vì người nghèo, lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái” trong cộng đồng.
Linh Thư
Nguồn Đắk Nông : https://baodaknong.vn/ban-giao-3-can-nha-chu-thap-do-cho-ho-ngheo-huyen-cu-jut-231791.html