Bàn giao nhà Nghĩa tình đồng đội cho cựu chiến binh Biên phòng tại tỉnh Trà Vinh

Bàn giao nhà Nghĩa tình đồng đội cho cựu chiến binh Biên phòng tại tỉnh Trà Vinh
3 giờ trướcBài gốc
Đại diện các cơ quan, đơn vị, tổ chức dự Lễ bàn giao nhà Nghĩa tình đồng đội cho cựu chiến binh Hà Văn Thắng. Ảnh: Thái Hà
Cựu chiến binh Hà Văn Thắng sinh năm 1961, nhập ngũ năm 1978, cấp bậc Thượng úy, phục viên năm 1989, có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, đang sống trong căn nhà tạm lợp lá dừa có mẹ và vợ ốm đau, bệnh tật và 7 người con không có việc làm ổn định.
Ban liên lạc truyền thống BĐBP tại thành phố Hồ Chí Minh đã vận động Công ty TNHH thương mại và thực phẩm Vinh Phát tại thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ 50 triệu đồng, Ủy ban MTTQ tỉnh Trà Vinh trích từ nguồn quỹ an sinh xã hội hỗ trợ 50 triệu đồng, gia đình và đồng đội hỗ trợ được 35 triệu đồng.
Đại diện các cơ quan, đơn vị trao quà cho gia đình cựu chiến binh Hà Văn Thắng. Ảnh: Thái Hà
Đại tá Châu Thiên Bổng, Trưởng Ban liên lạc truyền thống BĐBP tỉnh Trà Vinh cho biết, mặc dù thời tiết vào mùa mưa, đường sá lầy lội, khó khăn trong vận chuyển vật liệu nhưng trong thời gian ngắn với sự giúp đỡ của đồng đội trong Ban liên lạc, chính quyền và bà con xã Long Hữu, ngôi nhà đã được hoàn thành theo đúng tiến độ với diện tích sử dụng là 55m2, kết cấu tường xây, mái lợp tôn, nền bê tông cốt thép, tổng kinh phí xây dựng là 135 triệu đồng.
Tại buổi khánh thành và trao nhà, các cơ quan, đơn vị, bà con địa phương đã tặng gia đình các vật dụng phục vụ sinh hoạt như bàn ghế, bát đũa, quạt điện và tiền mặt.
Thái Hà
Nguồn Biên Phòng : https://bienphong.com.vn/ban-giao-nha-nghia-tinh-dong-doi-cho-cuu-chien-binh-bien-phong-tai-tinh-tra-vinh-post482495.html