Bán tải đâm ngã, chèn qua người phụ nữ khiến nhiều người xem phải nín thở

Bán tải đâm ngã, chèn qua người phụ nữ khiến nhiều người xem phải nín thở
3 giờ trướcBài gốc
Trong đoạn clip dài trích xuất từ camera an ninh ghi lại và được đăng tải trên mạng xã hội, hình ảnh người phụ nữ đang đứng cạnh một chiếc xe bán hàng xong thì bị một chiếc xe bán tải đâm rồi chèn qua người gây bão.
Hình ảnh xe bán tải đâm ngã rồi chèn qua người người phụ nữ khiến ai xem cũng phải nín thở.
Với tốc độ cực kỳ chậm, cũng không rõ là cố ý hay không nhưng khi chèn qua người phụ nữ và phá tan xe hàng rong, người tài xế dường như không có bất cứ phản ứng nào. Đến khi chiếc xe đi qua, người phụ nữ từ dưới gầm xe được đỡ đứng dậy và rất nhiều người chạy ra hô hoán thì xe bán tải mới chịu dừng lại.
Chiếc xe bán tải vô tư cán qua người người phụ nữ.
May mắn là người phụ nữ bị cuốn xuống gầm xe, sơ bộ thì không có tổn thương gì nhiều. Người bán hàng rong cũng kịp rút chân lại khi bánh xe bán tải lao qua. Vụ việc theo ghi nhận thì không gây nguy hiểm đến tính mạng.
Đoạn video clip ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội lập tức thu hút nhiều lượt xem và bình luận. Cư dân mạng đều bày tỏ sự bức xúc khi xem đoạn video và trách người tài xế quá thờ ơ.
"Có thù gì à? Đi chậm thế mà đâm trúng là cố tình rồi",
"Cô kia đứng dưới lòng đường cũng không đúng mà tài xế bán tải lại càng không đúng. Hà cớ gì lại đâm người ta rồi chèn họ như vậy?”,
"Cũng may người dân đông nếu không chiếc bán tải chạy luôn rồi. Ẩu quá”.
Sự việc trên khiến nhiều người lo ngại và cảnh giác hơn về những nguy hiểm khó lường trong giao thông, nhất là ở những đoạn đường lớn. Mặc dù cả người phụ nữ cũng không đúng khi đứng dưới lòng đường nhưng cách hành xử của người tài xế xe bán tải cũng cực kỳ sai, khiến nhiều người lên án.
Từ đó, mọi người cũng có cảnh giác hơn và rút kinh nghiệm khi đi, đứng ở nơi lòng đường, vỉa hè để tránh nguy hiểm khó lường.
Quỳnh Trang
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/ban-tai-dam-nga-chen-qua-nguoi-phu-nu-khien-nhieu-nguoi-phai-nin-tho-202410041610291884.html