Bạn thân Quế Anh tại Miss Grand khiến công chúng Campuchia phẫn nộ

Bạn thân Quế Anh tại Miss Grand khiến công chúng Campuchia phẫn nộ
3 giờ trướcBài gốc
Trong thời gian qua, drama giữa tổ chức Miss Grand quốc tế và tổ chức Miss Grand Campuchia đang trở nên cực kỳ căng thẳng. Cả hai bên đều đưa ra lý lẽ để khẳng định các phát ngôn của bản thân. Trong đó, sự kiện khiến công chúng Campuchia phẫn nộ là hành động tại sân bay của Miss Grand Thailand (Hoa hậu Hòa bình Thái Lan) - Malin Sae-lim. Cô nàng là người cực kỳ thân thiết với đại diện Việt Nam, Hoa hậu Quế Anh.
Cụ thể, Hoa hậu Hòa bình Thái Lan vừa khóc, vừa nói rằng nói các thí sinh khi dự thi Miss Grand ở Campuchia chỉ được ăn đậu luộc, trứng vịt lộn và trứng cút. Nếu ai không thể ăn được trứng vịt lộn sẽ chỉ có đậu để ăn.
Hoa hậu Hòa bình Thái Lan khóc ở sân bay khi vừa về nước, cô bày tỏ sợ hãi với trải nghiệm ăn trứng vịt lộn ở Campuchia.
Ngay sau đó, tổ chức Miss Grand Campuchia gồm Giám đốc quốc gia - Bà Sokhunthea cùng Hoa hậu Hòa bình Campuchia - Sotheary Bee mở họp báo để chỉ trích ông Nawat và "bạn thân Quế Anh" Malin Sae-lim.
Sotheary Bee chỉ trích Malin Sae-lim giả tạo, người đẹp Campuchia bức xúc nói: "Cô ấy không thể nói là không biết món đó vì ở Thái Lan cũng có và còn bán trên đường phố, nên khả năng là cô ấy ngốc chứ không phải không biết...".
Ngoài sự phẫn nộ của tổ chức Miss Grand Campuchia, công chúng ở quốc gia này đã trở nên nổi giận đối với hành động khóc lóc của Malin Sae-lim. Nhiều người còn tạo ra vô số đoạn clip để chế giễu ngoại hình và cách nói chuyện của Hoa hậu Hòa bình Thái Lan.
Cựu Hoa hậu Hòa bình Campuchia chỉ trích Malin Sae-lim làm lố khi khóc vì không ăn được trứng vịt lộn.
Bên cạnh đó, tổ chức Miss Grand Campuchia bày tỏ rằng họ cảm thấy thất vọng với cách làm việc của ông Nawat và tổ chức Miss Grand quốc tế. Cô cho biết bản thân tự động bỏ thi và cảm thấy ghét cuộc thi Miss Grand vì hành động của đội ngũ này đang quá thiếu tôn trọng đối với quốc gia Campuchia.
"Trong những ngày diễn ra ở Campuchia, tôi đã thấy những điều thiếu tôn trọng mà đội ngũ Miss Grand International đối với đất nước của chúng tôi. Đây là mâu thuẫn giữa 2 tổ chức hoa hậu, nhưng ông Nawat lại muốn hình ảnh về đất nước tôi không đẹp trong mắt của mọi người trên thế giới", cựu Hoa hậu Hòa bình Campuchia nói tại họp báo.
Ngày 7/10, tổ chức Miss Grand International thông báo hủy hợp tác với tổ chức Miss Grand Campuchia và tước quyền đăng cai của quốc gia này. Nguyên nhân được nêu là vì đội ngũ ở Campuchia không thể đáp ứng được yêu cầu của cuộc thi mẹ.
Ê-kíp của tổ chức Campuchia lập tức phản pháo. Họ nói rằng chủ tịch Nawat có cách làm việc thô lỗ, đặt ra nhiều yêu cầu đột xuất, gây khó dễ cho tổ chức Miss Grand Campuchia. Drama khiến cả hai bên hủy hợp tác đến từ buổi tiệc tham quan của các thí sinh trên sông.
Hiện tại, tổ chức Miss Grand quốc tế đã trở về Thái Lan cùng các thí sinh, trong đó có cả Quế Anh. Ngay sau đó, ông Nawat cũng khẳng định bản thân có nhiều bằng chứng cho thấy ê-kíp Campuchia làm việc chuyên nghiệp và sẽ sớm công bố đến khán giả.
Thanh Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/ban-than-que-anh-tai-miss-grand-khien-cong-chung-campuchia-phan-no-202410101933164893.html