Diễn viên Trương Phương có bạn trai mới

Diễn viên Trương Phương có bạn trai mới
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Trương Phương công khai hẹn hò bạn trai Tây. Nữ diễn viên chia sẻ nhiều hình ảnh, video liên quan đến bạn trai mới. Tuy nhiên, cô giấu kín gương mặt và danh tính người yêu. Trong video cùng bạn trai du lịch Đảo Nam, ở New Zealand, Trương Phương nhận bình luận: "Vừa ly hôn lại có người mới". Nữ diễn viên đáp lại: "9 tháng ly hôn rồi giờ em có người mới vẫn bị kêu là nhanh ạ".
Trương Phương giải thích cô và bạn trai đã xác lập mối quan hệ rõ ràng. Tuy nhiên, vì tôn trọng sự riêng tư của bạn trai nên cô không chia sẻ thông tin. “Tôi làm sáng tạo nội dung nên quen với việc ồn ã, nhưng bạn trai tôi chưa chắc đã quen được. Do đó, tôi muốn bảo vệ sự riêng tư, bình yên của anh ấy. Chứ tôi không sợ trùng người yêu. Tôi rất tin vào mối quan hệ hiện tại và bạn trai”, cô cho biết.
Trương Phương bày tỏ được bạn trai mới cầu hôn nhưng cô chưa nhận lời. Ảnh: FBNV.
Trương Phương còn chia sẻ thêm cô được bạn trai cầu hôn nhưng vẫn lưỡng lự vì đã qua một lần đò. Người đàn ông này quen biết Trương Phương 6 năm và ngay khi biết cô ly hôn đã theo đuổi.
Bên người yêu mới, Trương Phương tâm sự ở độ tuổi gần 40 cô không còn mong đợi việc yêu đương cháy bỏng mà chỉ cần sự bình yên. “Một phụ nữ đã qua một lần đò, lại gần 40 tuổi rồi, nên tôi không mơ mộng hão huyền, yêu đương cháy bỏng nữa mà chỉ cần bình yên thôi”, cô nói. Thậm chí, khi có nghi vấn Trương Phương quay lại với chồng cũ, cô lập tức phủ nhận.
Khi có bình luận cho rằng Trương Phương không còn ai chu cấp khi chia tay chồng cũ, nữ diễn viên phản hồi: “Tôi xin phép một lần đính chính với mọi người và những bình luận tiêu cực thời gian qua. Chồng cũ không hề chu cấp cho tôi. Tôi nghe tủi thân lắm. Chúng tôi chia tay mà không hề chia tài sản vì không có tài sản chung”.
Đầu năm, Trương Phương xác nhận ly hôn chồng Tây sau vài năm sống chung. Hai người chia tay vì không tìm được tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng.
Trương Phương sinh năm 1987, được biết tới qua các phim Cửa sổ thủy tinh, Thương nhớ ở ai… Thời gian gần đây, cô gần như tạm dừng đóng phim.
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/dien-vien-truong-phuong-co-ban-trai-moi-post1503334.html