Bạn trai mới của Lâm Khánh Chi gây sốt với diện mạo điển trai, body cực phẩm

Bạn trai mới của Lâm Khánh Chi gây sốt với diện mạo điển trai, body cực phẩm
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Lâm Khánh Chi gây chú ý với bức ảnh thân thiết cùng một chàng trai trẻ, kèm lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào. Bài đăng nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. Nhiều bình luận không ngừng trêu ghẹo về mối quan hệ giữa Lâm Khánh Chi và chàng trai này. Dù vậy, Nữ ca sĩ không đưa ra bất kỳ động thái nào để làm rõ, khiến cộng đồng mạng càng thêm tò mò về danh tính về "bạn trai mới" của Lâm Khánh Chi.
Sau khi tìm kiếm, dân tình biết được chàng trai trẻ thân thiết bên Lâm Khánh Chi có tên Thiên Vương. Anh hiện đang làm việc trong lĩnh vực sáng tạo nội dung và kinh doanh. Với ngoại hình điển trai, cao ráo và đặc biệt là body săn chắc với 6 múi, Thiên Vương nhanh chóng thu hút sự chú ý.
Với lối sống lành mạnh, tập luyện chăm chỉ thế nên "bạn trai mới" của Lâm Khánh Chi đã sỡ hữu thân hình săn chắc. Vóc dáng săn chắc của chàng trai trẻ này được hội chị em đặc biệt chú ý và nhận về nhiều lời khen ngợi.
Về gu thời trang, "bạn trai mới" của Lâm Khánh Chi thường xuất hiện với phong cách giản dị nhưng vẫn cuốn hút. Anh ưa chuộng những trang phục cơ bản như áo phông kết hợp với quần jeans hoặc quần tây, tạo nên vẻ ngoài khỏe khoắn và gần gũi. Mặc dù không quá cầu kỳ trong việc chọn lựa trang phục, nhưng sự kết hợp đơn giản và tinh tế của anh chàng luôn mang đến sự thoải mái mà vẫn toát lên vẻ cuốn hút đặc trưng.
Với việc Thiên Vương sở hữu ngoại hình nổi bật cùng phong cách thời trang đơn giản mà thu hút, chàng trai này không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ cho cư dân mạng, mà còn là đề tài bàn tán khi xuất hiện thân thiết bên Lâm Khánh Chi. Chưa rõ tương lai mối quan hệ giữa họ sẽ ra sao, nhưng cặp đôi này chắc chắn sẽ còn khiến nhiều người chú ý và tò mò trong thời gian tới.
Woody
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dep-360/ban-trai-moi-cua-lam-khanh-chi-gay-sot-voi-body-cuc-pham-dien-trai-202410111147199951.html