Lâm Minh má kề má bên anh chàng bạn thân trong loạt ảnh mới

Lâm Minh má kề má bên anh chàng bạn thân trong loạt ảnh mới
5 giờ trướcBài gốc
Sau tuyên bố sẽ ngừng mối quan hệ với Decao và đưa con trai Vĩnh Hy rời khỏi nhà ở Ninh Thuận, cuộc sống hiện tại của Lâm Minh có vẻ như đã bắt đầu ổn định và đi vào quỹ đạo khi cô thường xuyên đăng tải hình ảnh công việc lên trang cá nhân.
Đồng hành cùng với Lâm Minh trong những ngày nổ ra ồn ào hôn nhân không thể không kể đến anh chàng bạn thân của cô nàng là Ty Quang Lê. Mới đây cả 2 vừa đăng tải lên trang cá nhân bộ hình đôi đầy thân thiết.
Cả 2 cũng thực hiện 2 concept, concept đầu tiên mang phong cách năng động, khá quậy, còn concept thứ 2 lại mang theo vẻ quyến rũ, vô cùng ngầu.
Cả 2 đều diện trang phục màu đen, kết hợp cùng kính đen và làm tóc dạng xoăn sóng ấn tượng.
Trong khi Lâm Minh diện váy ngắn khoe vóc dáng cực nuột cùng đôi chân nhỏ nhắn như kiếm Nhật, thì Ty Quang Lê diện set blazer đen không cài cúc, để lộ thân hình 6 múi săn chắc.
Đều làm những công việc liên quan đến nghệ thuật nên sự kết hợp của cặp đôi được nhiều người khen ngợi về thời trang.
Sau khi biến cố gia đình xảy ra, Lâm Minh hiện đang sống cùng con trai, cô nàng tập trung cho công việc.
Khi biến cố xảy ra, Lâm Minh đã cạo trọc đầu như một cách để rũ bỏ những nỗi buồn trong quá khứ và làm lại mọi thứ từ đầu. Còn hiện giờ, cô đã đội tóc giả để thuận tiện cho công việc cũng như hoạt động thường ngày.
Phong cách thời trang của cô sau khi rời khỏi Decao được nhiều người khen ngợi.
Lâm Minh vẫn giữ vững phong độ mặc đẹp, trang điểm ấn tượng và cực thu hút khi chụp ảnh. (Ảnh: IGNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/lam-minh-ma-ke-ma-ben-anh-chang-ban-than-trong-loat-anh-moi-2040621.html