Ban Vận động cứu trợ tỉnh Hải Dương kéo dài thời gian vận động ủng hộ người dân bị thiệt hại do bão số 3

Ban Vận động cứu trợ tỉnh Hải Dương kéo dài thời gian vận động ủng hộ người dân bị thiệt hại do bão số 3
3 giờ trướcBài gốc
Từ khi phát động đến nay, Quỹ Cứu trợ tỉnh Hải Dương đã tiếp nhận trên 47,7 tỷ đồng của nhiều đơn vị, doanh nghiệp, người dân
Hưởng ứng Thư kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, được sự nhất trí của Thường trực Tỉnh ủy Hải Dương, ngày 13/9, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã triển khai vận động ủng hộ nhân dân tỉnh Hải Dương bị thiệt hại do bão số 3, thời gian từ ngày 15/9-15/10.
Tuy nhiên, Hải Dương là một trong những tỉnh bị ảnh hưởng trực tiếp bởi bão số 3, gây thiệt hại lớn về sản xuất nông nghiệp, cây xanh, hệ thống giao thông, đê điều, thủy lợi, nhà ở và nhiều công trình hạ tầng kinh tế, văn hóa, xã hội khác. Việc khắc phục cần thực hiện trong thời gian dài, với sự hỗ trợ lớn về kinh tế. Do vậy, rất cần sự chung tay giúp đỡ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, người dân.
Từ ngày 15/9-8/10, Quỹ Cứu trợ tỉnh Hải Dương đã tiếp nhận trên 47,7 tỷ đồng tiền ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân.
TRẦN HIỀN
Nguồn Hải Dương : https://baohaiduong.vn/ban-van-dong-cuu-tro-tinh-hai-duong-keo-dai-thoi-gian-van-dong-ung-ho-nguoi-dan-bi-thiet-hai-do-bao-so-3-395183.html