Bảng giá xe Mitsubishi tháng 10/2024: Tăng ưu đãi sau khi đạt doanh số kỷ lục

Bảng giá xe Mitsubishi tháng 10/2024: Tăng ưu đãi sau khi đạt doanh số kỷ lục
8 giờ trướcBài gốc
Trong tháng 9/2024, Mitsubsihi Motors Việt Nam (MMV) đã chính thức đạt mốc 5.385 xe, cao nhất từ trước đến nay và thông tin được công bố tại lễ kỷ niệm 30 năm thương hiệu này có mặt tại Việt Nam. Trong đó, Xpander vẫn dẫn đầu với 2.688 xe đã bán ra, cũng là mẫu xe bán chạy nhất toàn thị trường ô tô trong tháng, doanh số lũy kế của MPV này cũng đạt 12.956 xe từ đầu năm đến nay.
Bên cạnh đó, Xforce vừa ra mắt vào đầu năm đã đạt doanh số hàng đầu trong phân khúc SUV với 4 tháng liên tiếp đứng ở vị trí cao nhất trong danh sách, tháng 9 xe đã ghi nhận 1.821 xe bán ra thị trường, biến đây trở thành mẫu xe chiến lược tiếp theo bên cạnh Xpander và cũng dần trở thành công thức thành công của ô tô Mitsubishi.
Xforce vừa ra mắt vào đầu năm đã đạt doanh số hàng đầu trong phân khúc SUV với 4 tháng liên tiếp đứng ở vị trí cao nhất trong danh sách
Nhằm tiếp tục nâng cao hơn nữa doanh số xe, Mitsubishi Motors Việt Nam tăng cường ưu đãi đặc biệt dành cho các mẫu ô tô nhập khẩu nguyên chiếc trong tháng 10 này, nổi bật nhất là hỗ trợ phí trước bạ lên tới 100% dành cho hầu hết các mẫu xe.
Trong đó, Attrage tiếp tục được hỗ trợ 100% phí trước bạ cho phiên bản MT trong khi phiên bản CVT và CVT Premium nhận ưu đãi 50% phí trước bạ, cùng với đó xe được tặng thêm phiếu nhiên liệu 8 - 10 triệu đồng và phụ kiện tùy phiên bản. Pajero Sport được hỗ trợ 100% phí trước bạ cho cả 2 phiên bản cùng phiếu nhiên liệu 30 - 35 triệu đồng.
Phiên bản AT Premium của Mitsubishi Xpander và Xpander Cross đều nhận ưu đãi 50% phí trước bạ, phiếu nhiên liệu 20 - 21 triệu đồng và tặng camera toàn cảnh (giá trị 20 triệu đồng). Ngoài ra, phiên bản MT của Xpander được tặng camera lùi trị giá 2,5 triệu đồng, phiếu nhiên liệu 15 triệu đồng và nhận ưu đãi 50% phí trước bạ từ chính phủ do được lắp ráp trong nước.
Outlander lắp ráp trong nước nên mặc định hưởng hỗ trợ 50% phí trước bạ từ chính phủ, hãng xe Nhật Bản bổ sung phiếu nhiên liệu 20 triệu đồng và camera toàn cảnh cho cả 2 phiên bản. Trong khi đó, mẫu bán tải Triton thế hệ mới đã nhận ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cùng quà tặng miễn phí 6 lần thay dầu và lọc dầu cùng quà tặng trị giá 10 triệu đồng.
Trong khi đó, Xforce được điều chỉnh khuyến mại trong tháng này khi phiên bản Exceed và Premium nhận hỗ trợ 50% phí trước bạ, phiếu nhiên liệu 10 triệu đồng chỉ còn cho Exceed trong khi Ultimate được tặng phiếu nhiên liệu 10 - 15 triệu đồng. Quà tặng mô hình xe đã không còn được cung cấp cho khách hàng.
Dưới đây là bảng giá chi tiết ô tô Mitsubishi tháng 10/2024:
CTV Hoàng Phúc/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/o-to-xe-may/o-to/bang-gia-xe-mitsubishi-thang-102024-tang-uu-dai-sau-khi-dat-doanh-so-ky-luc-post1128162.vov