Bằng Kiều ủng hộ vợ cũ 'đi bước nữa' nhưng đáng chú ý là thái độ của mẹ chồng

Bằng Kiều ủng hộ vợ cũ 'đi bước nữa' nhưng đáng chú ý là thái độ của mẹ chồng
4 giờ trướcBài gốc
Vợ cũ Bằng Kiều cho biết tình cảm của mẹ chồng cũ và mẹ ruột cực gắn bó yêu thương nhau. Các dịp trọng đại, cô thường đưa các con về thăm bên nội. Dù đã ly hôn với Bằng Kiều nhưng Trizzie Phương Trinh khẳng định cô không ly hôn với nhà chồng.
Trizzie Phương Trinh ngày càng nhuận sắc.
Mới đây, nữ ca sĩ tiết lộ chuyện Bằng Kiều khuyên cô đi lấy chồng nhưng mẹ chồng dường như không muốn điều đó. Bà khuyên cô rằng, phụ nữ kết hôn một lần là đủ, không nên kết hôn lần hai với bất kỳ lý do nào nữa.
Trizzie Phương Trinh bày tỏ: "Nếu như bà nội của tụi nhỏ lo lắng cũng chẳng có gì sai, vì bà xem mình như con gái ruột, sợ mình “hồn lỡ sa vào đôi mắt anh” rồi lại phải khổ. Bà cũng là một single mom nhiều chục năm, nên bà hiểu hơn ai hết những nỗi niềm này".
Về mối quan hệ với vợ cũ của con trai, mẹ của Bằng Kiều coi cô như con gái ruột. Bà từng chia sẻ: "Mẹ con tôi thì từ trước tới nay vẫn thế, tôi vẫn luôn thương Trizzie. Tôi vẫn nói với cả Bằng Kiều lẫn Trizzie, tất cả mọi cuộc chia tay, người đau khổ nhất là người phụ nữ, thiệt thòi nhất vẫn là phụ nữ. Dù có lỗi hay không có lỗi thì vẫn là phụ nữ khổ nhất. Cho nên tôi thương Trizzie lắm. Tôi thương tận đáy lòng mình".
Nữ ca sĩ có mối quan hệ tốt với gia đình chồng cũ.
Với Trizzie Phương Trinh, các con vẫn là tình yêu lớn nhất của cô, nên khó có ai có thể chen chân vào, trừ khi tình yêu của anh ta đủ lớn. Nữ ca sĩ khẳng định, không ai dám đối xử tệ bạc với các cháu của bà nội, vì cô sẽ không bao giờ cho phép điều đó xảy ra. Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: "Bà ngoại thì ngược lại, bà chẳng bao giờ phải lo lắng vì quá hiểu con gái mình. Bà chỉ lo cho người đàn ông nào đó đến với con gái mình".
Trizzie Phương Trinh và mẹ chồng cũ.
Vợ mới - vợ cũ của Bằng Kiều cực thân thiết.
Bằng Kiều và vợ cũ luôn cùng hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy các con. Thi thoảng nam ca sĩ còn đưa vợ cũ và các con đi du lịch để các con không cảm thấy tủi thân khi thiếu tình thương. Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh cũng thường xuyên xuất hiện chung trong những sự kiện quan trọng.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/bang-kieu-ung-ho-vo-cu-di-buoc-nua-me-chong-co-phan-ung-chu-y-202410011655373478.html