Chồng ngoại tình với vợ cũ, tôi chưa cần ra tay đã có người xử lý hộ

Chồng ngoại tình với vợ cũ, tôi chưa cần ra tay đã có người xử lý hộ
3 giờ trướcBài gốc
Tôi và chồng mình vừa mới ly hôn sau rất nhiều lần tôi tha thứ cho sự không chung thủy của anh ta.
Tôi thuộc tuýp phụ nữ thực tế, tôi không tin vào tình yêu bất diệt tồn tại trên đời này. Tôi luôn quan niệm, vợ chồng ở với nhau thì còn rất nhiều thứ liên quan như bố mẹ 2 bên, con cái, các mối quan hệ… và quan trọng nhất là trách nhiệm, tình nghĩa với nhau.
Có lẽ bởi vậy mà sau 10 năm hôn nhân, không ít lần chồng cắm cho cặp sừng lên đầu thì tôi chỉ nghĩ cách xử lý chứ không tính đến chuyện ly hôn.
Sau khi sinh 2 đứa con, với tôi 2 từ “ly hôn” là 2 từ cấm kỵ, tôi không nghĩ đến cũng không nhắc đến vì lúc này người đàn ông ấy không chỉ là chồng mình mà còn là bố của con mình. Tôi không muốn chỉ vì anh ta có lỗi với tôi mà tôi lại tước mất quyền được ở cạnh bố của các con.
Chồng tôi không hề xấu, tôi xin nhấn mạnh rằng anh ta không xấu. Tật xấu duy nhất của anh ta là không chung thủy.
Lấy nhau 10 năm thì mỗi năm tôi phát hiện ra một vụ mèo mả gà đồng của anh ta. Tính chất nghiêm trọng của mỗi vụ đều khác nhau, có lần tiểu tam đến tận nhà đòi bắt vạ vì có thai. May cho cả cô ta lẫn chồng tôi, que thử thai của cô ta bị hỏng nên báo 2 vạch giả.
Chồng tôi đã có một đời vợ trước tôi, lý do để 2 người họ ly hôn là vì chồng tôi phát hiện ra vợ cũ ngoại tình nên cũng đi ngoại tình trả đũa. Thế là ông ăn chả bà ăn nem, 2 bên không ai chịu thua ai nên cuối cùng đường ai nấy đi.
Tôi không biết vì nguyên nhân nào nhưng rõ ràng va vấp ở cuộc hôn nhân đầu vì chuyện có quan hệ ngoài luồng mà đến tập 2 chồng tôi vẫn y xì như cũ. Nếu có gì khác thì chắc là vì tôi không phải là người có cái tính trai gái nên vẫn duy trì được cho con cái gia đình đầy đủ thành viên cho đến tận bây giờ.
Cho đến hôm vừa rồi, tôi đọc được tin nhắn trên điện thoại của chồng mình, đó là tin nhắn vợ cũ gửi cho anh nhưng nội dung là rất “mập mờ”
“5 ngày rồi không liên lạc, vẫn biết anh giờ là chồng người ta nhưng sao em vẫn thấy đau lòng quá!”
Đọc một cái là tôi hiểu liền chuyện gì rồi, hóa ra giờ chồng tôi còn qua lại với cả vợ cũ. Tôi âm thầm theo sát, đúng hôm anh nói đi thăm con gái riêng, tôi cũng lặng lẽ đi theo cùng. Trong đầu còn cười chua xót vì đúng đến năm thứ 10 cũng là lần thứ 10 đi đánh ghen, lại phải đánh ghen với “bà cả”.
Đang loanh quanh nghĩ cách làm sao để cặp đôi mặt trơ trán bóng kia mở cửa thì bỗng nhiên có một người đàn ông xuất hiện, lấy chìa khóa mở cửa vào căn nhà đó. Tôi cũng vội vàng vào theo gót anh ta luôn.
Cánh cửa căn chung cư vừa mở ra thì ngay ở phòng khách, cặp mèo mả gà đồng đang hốt hoảng đến mức đứng hình, giữ nguyên hiện trường.
Thì ra người đàn ông này chính là người mà vợ cũ chồng tôi đang sống chung như vợ chồng. Căn chung cư này là của anh ấy, vợ cũ của chồng tôi dọn đến ở cùng còn con gái thì phó mặc cho ông bà ngoại chăm sóc.
Tôi cũng đến nể người đàn bà này, lúc có chồng thì đi ngoại tình để rồi ly hôn, giờ có người yêu thì lại đi ngoại tình với chồng cũ. Mà ngay cả ông chồng tôi cũng đáng nể luôn, nếu yêu nhau vậy sao lại bỏ nhau làm gì?
Nhìn cái cách mà chủ nhân của căn hộ này "tác động vật lý" chồng mình mà tôi chẳng có một chút cảm xúc thương xót nào. Có lẽ đến lúc chúng tôi hết tình cạn nghĩa, hết thương cạn nhớ. Ly hôn nhau được rồi!
Mạn Ngọc
Nguồn Phụ Nữ VN : https://phunuvietnam.vn/chong-ngoai-tinh-voi-vo-cu-toi-chua-can-ra-tay-da-co-nguoi-xu-ly-ho-20241001160143949.htm