Băng qua đoạn đường ngập, nữ sinh bị nước cuốn trôi, tử vong

Băng qua đoạn đường ngập, nữ sinh bị nước cuốn trôi, tử vong
4 giờ trướcBài gốc
Tối 21/9, thông tin từ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Nghệ An cho biết: Lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể nữ sinh bị nước cuốn trôi ở huyện Đô Lương.
Lực lượng chức năng triển khai tìm kiếm nữ sinh
Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h chiều 21/9, có 3 học sinh đi trên 2 xe đạp điện từ xã Lam Sơn đến xã Bồi Sơn, huyện Đô Lương.
Khi đi đến đoạn đường ngập nước ở xã Lam Sơn, 1 nữ sinh dừng xe, 2 em còn lại cố gắng băng qua.
Khi đến giữa đoạn đường ngập, 2 nữ sinh bị ngã và dòng lũ cuốn trôi. Người dân gần đó phát hiện sự việc, bơi ra cứu được 1 em, em còn lại bị nước cuốn mất tích.
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Nghệ An đã bố trí lực lượng, phương tiện nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với các lực lượng khác, cùng với người dân triển khai tìm kiếm nạn nhân.
Danh tính nữ sinh mất tích được xác định là em N.T.T (học sinh lớp 8, trú tại xóm Đồng Tâm, xã Ngọc Sơn, Đô Lương).
Đến 19h25 phút cùng ngày, lực lượng tìm kiếm phát hiện thi thể em T cách vị trí xảy ra sự việc khoảng 30m.
Trước đó, vào trưa 21/9, lực lượng chức năng xã Lạng Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) cũng đã tìm thấy thi thể anh L.V.B (SN 2002, trú tại xã Nam Sơn, huyện Đô Lương), người bị đuối nước khi đi trên khu vực khe Cầu Chợ Mới.
Thời điểm xảy ra vụ việc, khu vực trên bị ngập lụt, anh B không may bị sẩy chân và bị nước cuốn.
Vào chiều 20/9, chị P.T.T (SN 1986, trú xóm 8, xã Tường Sơn, huyện Anh Sơn) đi xe máy điện chở 2 con từ trường về nhà.
Khi đến cầu Ông Hân (xóm 4, xã Hoa Sơn, Anh Sơn), chị T lái xe băng qua dòng nước lũ từ thượng nguồn đổ về thì không may cả xe máy và 3 mẹ con bị cuốn trôi.
Hai con nhỏ may mắn bám vào ngọn tre bên đường, được người dân ứng cứu, còn chị T bị nước lũ cuốn trôi tử vong. Thi thể chị T được lực lượng chức năng cùng người dân tìm thấy sau đó.
Sỹ Hòa
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/bang-qua-doan-duong-ngap-nu-sinh-bi-nuoc-cuon-troi-tu-vong-192240921214435377.htm