Bão chấn thương càn quét MU

Bão chấn thương càn quét MU
2 giờ trướcBài gốc
Manuel Ugarte khó có khả năng ra sân cho MU trong màn so tài với Brentford. Tiền vệ này dính chấn thương trong trận đấu giữa Uruguay và Ecuador ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ hôm 16/10.
Trước đó, Noussair Mazraoui được chẩn đoán mắc rối loạn nhịp tim và phải tiến hành phẫu thuật. Anh dự kiến mất vài tuần để hồi phục. Cầu thủ người Morocco ngồi ngoài khiến "Quỷ đỏ" chỉ còn duy nhất Diogo Dalot là hậu vệ cánh thuần túy.
Hiện tại, Tyrell Malacia chỉ có thể trở lại vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11. Trong khi đó, Luke Shaw nghỉ dài hạn. HLV Ten Hag cân nhắc đẩy Evans sang cánh trái khi Man Utd tiếp Brentford.
Trong giai đoạn tiền mùa giải, tân binh Leny Yoro gãy xương bàn chân. Cầu thủ người Pháp phải lên bàn mổ và được chẩn đoán nghỉ 3 tháng. Phải tới tháng 11, anh mới tái xuất.
Trung vệ Harry Maguire trở thành ca chấn thương khiến HLV Erik ten Hag đau đầu. MU sẽ không có sự phục vụ của Maguire trong phần còn lại của tháng 10. Sự vắng mặt của Maguire là tổn thất lớn cho hàng phòng ngự MU khi Matthijs de Ligt chơi không đạt yêu cầu, còn Lisandro Martinez sa sút.
Mason Mount dính chấn thương đầu trong thất bại 0-3 của MU trước Tottenham hôm 29/9. Chấn thương hành hạ Mount xuyên suốt mùa giải năm ngoái. Gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ Chelsea với kỳ vọng lớn lao nhưng tiền vệ sinh năm 1999 chưa cống hiến được nhiều cho "Quỷ đỏ". Tổng cộng, Mount bỏ lỡ hơn 30 trận và ngồi ngoài hơn 170 ngày kể từ đầu mùa giải trước.
Rasmus Hojlund bỏ lỡ buổi tập với tuyển Đan Mạch tuần trước. Tiền đạo này chỉ mới trở lại sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương gân khoeo.
Bộ 3 tài năng trẻ Alejandro Garnacho, Amad Diallo Kobbie Mainoo gặp vấn đề về thể trạng nên rút lui khỏi đợt FIFA Days tháng 10 này. Hiện chưa rõ 3 cầu thủ trẻ có kịp hồi phục cho trận gặp Brentford hay không.
Minh Nghi
Nguồn Znews : https://znews.vn/bao-chan-thuong-can-quet-mu-post1504830.html