Ngôi sao bị lãng quên của Man Utd sắp tái xuất

Ngôi sao bị lãng quên của Man Utd sắp tái xuất
3 giờ trướcBài gốc
Malacia và Shaw liên tục chấn thương khiến MU điêu đứng ở vị trí hậu vệ trái. Ảnh: Sky Sports.
Theo tờ Voetbal International (Hà Lan), Malacia có thể xỏ giày thi đấu vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11. Anh có thể cùng Man Utd chạm trán West Ham United vào ngày 27/10, Leicester City (31/10) hoặc màn thư hùng với Chelsea (3/11).
"Ngôi sao bị lãng quên của MU sắp tái xuất", Daily Mail viết. Sự trở lại của Malacia đến vào thời điểm hoàn hảo khi "Quỷ đỏ" chỉ còn duy nhất Diogo Dalot là hậu vệ cánh lành lặn. Noussair Mazraoui vừa tiến hành phẫu thuật nên chưa trở lại, trong khi Luke Shaw nghỉ dài hạn.
Hậu vệ người Hà Lan vắng mặt ở đội hình MU suốt 18 tháng qua. Cầu thủ 24 tuổi không ra sân cho CLB kể từ khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương sụn chêm đầu gối hơn 1 năm trước. Lần cuối cùng CĐV được chứng kiến tài năng người Hà Lan thi đấu là vào tháng 6/2023.
Chấn thương của Malacia từng khiến MU điêu đứng. Hồi tháng 1 năm nay, đội ngũ y tế thông báo Malacia bình phục. Ngay lập tức, HLV Ten Hag trả Sergio Reguilon về Tottenham. Vài ngày sau, cầu thủ người Hà Lan tái phát chấn thương và không thể trở lại.
Cùng thời điểm, Luke Shaw dính chấn thương nặng và không thể ra sân. Do đó, MU trải qua 4 tháng cuối của mùa 2023/24 mà không có hậu vệ trái nào.
Malacia trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Erik ten Hag tại sân Old Trafford. Cầu thủ này gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên khi đá chính 29 trận đấu trên mọi đấu trường. Nhưng chấn thương đầu gối nghiêm trọng khiến Malacia không có bất kỳ đóng góp nào trong 18 tháng qua.
Minh Nghi
Nguồn Znews : https://znews.vn/ngoi-sao-bi-lang-quen-cua-man-utd-sap-tai-xuat-post1504694.html