Bảo Lâm: Khắc phục tình trạng mất nắp cống sau phản ánh của Báo Lâm Đồng

Bảo Lâm: Khắc phục tình trạng mất nắp cống sau phản ánh của Báo Lâm Đồng
2 giờ trướcBài gốc
Theo đó, Ban Quản lý Dự án Đầu tư xây dựng và Khai thác công trình công cộng huyện đã rà soát toàn bộ hệ thống cống thoát nước trên Tỉnh lộ 725 qua địa bàn thị trấn Lộc Thắng từ khu vực bờ hồ Lộc Thắng đến Ngã 3 đường 26 Tháng 3. Qua đó, đã ghi nhận và lắp đặt mới hơn 50 nắp cống thoát nước bị mất để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông.
Trước đó, Báo Lâm Đồng Online đã có bài viết “Bảo Lâm: Hàng chục nắp cống trên Tỉnh lộ 725 bị mất gây nguy hiểm cho người đi đường” phản ánh về tình trạng hàng chục cống thoát nước trên tuyến đường này bị mất nắp đậy. Tình trạng trên đã gây nên nhiều vụ tai nạn giao thông khi người điều khiển xe máy thiếu quan sát đã sập vào miệng cống mắt nắp bị té ngã.
Trước đó, Báo Lâm Đồng đã phản ánh về tình trạng hàng chục cống thoát nước trên tuyến đường này bị mất gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông
Theo Ban Quản lý Dự án Đầu tư xây dựng và Khai thác công trình công cộng huyện Bảo Lâm, toàn bộ số cống thoát nước bị mất nắp nói trên là do một số đối tượng cạy lấy trộm. Trong đó, có nhiều vị trí lắp đặt nắp cống đã bị mất nhiều lần chỉ trong một thời gian ngắn. Vì vậy, sau khi hoàn tất việc sửa chữa, lắp đặt mới toàn bộ cống thoát nước bị mất nắp, Ban sẽ làm việc với UBND thị trấn Lộc Thắng và các cơ quan liên quan để phối hợp quản lý, bảo vệ; đồng thời, điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng cạy trộm nắp cống thoát nước.
HẢI ĐƯỜNG
Nguồn Lâm Đồng : https://baolamdong.vn/toa-soan-ban-doc/202410/bao-lam-khac-phuc-tinh-trang-mat-nap-cong-sau-phan-anh-cua-bao-lam-dong-77f1447/