Barca sẵn sàng chi đậm cho Mason Greenwood

Barca sẵn sàng chi đậm cho Mason Greenwood
3 giờ trướcBài gốc
Mason Greenwood đã lọt vào tầm ngắm của Barca.
Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Mason Greenwood đã chia tay MU để gia nhập Marseille với mức giá khoảng 32 triệu Euro. Trong màu áo mới, chân sút người Anh đang bay cao với 5 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 6 lần ra sân ở Ligue 1.
Ở mùa giải trước, Greenwood cũng thể hiện phong độ ấn tượng khi được cho mượn ở Getafe. Cụ thể, tiền đạo 22 tuổi đã ghi 10 bàn thắng và thực hiện 6 pha kiến tạo sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh sau đó được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Getafe.
Chứng kiến Mason Greenwood tỏa sáng rực rỡ, nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đã bày tỏ sự quan tâm, trong đó gồm Barca. Theo The Sun, Blaugrana đã lên kế hoạch chiêu mộ Greenwood ở kì chuyển nhượng mùa hè năm sau. Thậm chí, họ sẵn sàng chi tới 72 triệu Euro cho cựu ngôi sao MU.
Nếu muốn giành chữ kí của Greenwood, Barca sẽ phải cạnh tranh với Atletico Madrid, Bayern Munich hay PSG. Trong số này, PSG đã cử tuyển trạch viên theo dõi tiền đạo người Anh. The Sun cho hay, bản thân Greenwood cũng ưu tiên ở lại Pháp thi đấu.
Mason Greenwood trưởng thành từ lò đào trẻ MU. Anh đã ra sân 129 lần trên mọi đấu trường, đóng góp 35 bàn thắng và 12 kiến tạo. Tuy nhiên, vào tháng 1/2022, anh đã bị cáo buộc hành hung, cưỡng hiếp và giam giữ bạn gái. Mặc dù đã được tuyên vô tội nhưng Greenwood vẫn không được trở lại thi đấu cho MU và cuối cùng bị bán đứt cho Marseille.
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/barca-san-sang-chi-dam-cho-mason-greenwood-288280.html