Barca và Man City phô diễn sức mạnh hủy diệt

Barca và Man City phô diễn sức mạnh hủy diệt
2 giờ trướcBài gốc
Rạng sáng ngày 2/10, các sân cỏ châu Âu đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết với loạt trận thứ 2 của Champions League. Hai ông lớn Barcelona và Man City đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi dễ dàng đè bẹp đối thủ của mình.
Barcelona đè bẹp Young Boys tại Champions League
Barcelona đã có màn trình diễn thuyết phục trước Young Boys. (Ảnh: Getty)
Ngay từ phút thứ 8, Barcelona đã thể hiện sự áp đảo khi Robert Lewandowski mở tỉ số sau đường kiến tạo chuẩn xác của Raphinha. Bàn thắng sớm giúp đội chủ nhà thi đấu hưng phấn hơn và tiếp tục gia tăng cách biệt. Phút 34, Raphinha ghi tên mình lên bảng tỉ số với cú dứt điểm gọn gàng. Chỉ 3 phút sau, trung vệ Inigo Martinez bật cao đánh đầu từ tình huống phạt góc, nâng tỉ số lên 3-0, khép lại hiệp 1 hoàn hảo cho Barcelona.
Bước vào hiệp 2, Barcelona thi đấu khá thong dong khi có 3 bàn dẫn trước. Trong khi đó, Young Boys dù rất nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng danh dự nhưng lại không thể thành công.
Thậm chí, phút thứ 54 đội chủ nhà có thêm bàn thắng nhờ pha lập công của Lewandowski. Tiền đạo hoàn tất cú đúp trước khi trung vệ Camara phía Young Boys phản lưới nhà ở phút thứ 81, ấn định tỉ số 5-0 cho Barcelona.
Man City thắng đậm tại Champions League
Man City áp đảo đối thủ Slovan Bratislava cả trận.
Làm khách trước đội bóng "cửa dưới" Slovan Bratislava, HLV Pep Guardiola vẫn sử dụng nhiều nhân tố chủ chốt như Gvardiol, Haaland, Foden… và cách bố trí ấy giúp đội bóng của ông áp đảo đối thủ nghẹt thở, gần như không cho Slovan cơ hội lên bóng.
Phút thứ 8, Ilkay Gundogan ghi bàn mở tỉ số cho Man City sau một pha bóng lộn xộn. Chỉ 7 phút sau, Phil Foden gia tăng cách biệt với pha dứt điểm kỹ thuật. Trận đấu diễn ra một chiều khi Man City kiểm soát hoàn toàn thế trận.
Sau vài phút đầu hiệp 2 đứng vững, đến phút 58, các cầu thủ của Slovan đã bỏ quên Erling Haaland. Lewis chọc khe để chân sút người Na Uy thoát xuống. Chỉ bằng một pha lắc hông, anh đã dễ dàng vượt qua thủ môn Slovan trước khi đưa bóng vào lưới trống.
Đến phút 74, cầu thủ vào thay Haaland là McAtee đón đường kiến tạo của Foden rồi dứt điểm căng, định đoạt cuộc chơi bằng tỉ số 4-0.
Chiến thắng đậm này đã khẳng định vị thế của Barcelona và Man City ở Champions League. Cả hai đội đều được đánh giá là những ứng viên cho chức vô địch. Tuy nhiên, chặng đường phía trước còn rất dài và nhiều thử thách đang chờ đón họ.
Quốc Tiệp (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/barca-va-man-city-pho-dien-suc-manh-huy-diet-20424100210351851.htm