Bắt 11 đối tượng vụ truy sát khiến 2 người tử vong ở Quảng Bình

Bắt 11 đối tượng vụ truy sát khiến 2 người tử vong ở Quảng Bình
6 giờ trướcBài gốc
Trong 11 đối tượng này có 8 người ở xã Vạn Trạch, 2 người ở xã Hưng Trạch và 1 người ở xã Cự Nẫm, huyện Bố Trạch.
Theo thông tin từ Công an huyện Bố Trạch, vào khoảng 20h ngày 20/10, đơn vị này đã nhận được tin báo từ quần chúng về việc có một người tử vong và hai người bị thương tại khu vực trước nhà nghỉ Phú Gia, thuộc tổ dân phố 9, thị trấn Hoàn Lão.
Qua điều tra ban đầu, nhóm bốn thanh niên từ thị xã Ba Đồn đã đến một quán nhậu ở xã Hưng Trạch và phát sinh mâu thuẫn với một nhóm khác cũng có mặt tại đây. Sau đó, nhóm bốn thanh niên này đã lấy xe máy rời khỏi quán thì bị nhóm còn lại đuổi theo.
Các đối tượng bị bắt liên quan đến vụ 3 người thương vong. Ảnh: Công an huyện Bố Trạch
Khi rượt đuổi đến trước khu vực nhà nghỉ Phú Gia, xe máy do Đ.M.T. (SN 2006) và N.A.T. (SN 2006) tiến tới sát với xe máy chở 3, gồm N.V.H. (SN 2008), N.V.B. (SN 2009) và H.V.P. ( SN 2008), đều trú xã Quảng Tiên, thị xã Ba Đồn.
Xe máy do Đ.M.T. điều khiển vượt lên, người ngồi sau cầm dao chém trúng vào tay phải của N.V.H.. Sau đó cả 3 người trên xe máy ngã xuống đường bất tỉnh. Nhóm đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.
Khi người dân xung quanh phát hiện thì N.V.B. đã tử vong tại chỗ, H.V.P. bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng sau đó tử vong, còn N.V.H. bị thương hiện đang cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới.
Sau thời gian ngắn, lực lượng công an đã điều tra, bắt giữ 11 đối tượng liên quan vụ án nói trên.
Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.
Hải Sâm
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/bat-11-doi-tuong-vu-truy-sat-khien-2-nguoi-tu-vong-o-quang-binh-2334120.html