Bắt đối tượng truy nã trên xe khách ở đường dẫn cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây

Bắt đối tượng truy nã trên xe khách ở đường dẫn cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 23/10, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Tuy Phong đã bắt một đối tượng trên xe khách để điều tra làm rõ hành vi "Cố ý gây thương tích".
Đối tượng truy nã bị cảnh sát bắt giữ trên xe khách. Ảnh: Công an Bình Thuận
Theo Công an huyện Tuy Phong, đầu tháng 4/2024, Tổ công tác của UBND xã Chí Công trong quá trình xử lý các hành vi tụ tập buôn bán, lấn chiếm lòng lề đường tại thôn Hiệp Đức 2, xã Chí Công.
Khi được tổ công tác nhắc nhở, đối tượng Nguyễn Văn Phước (39 tuổi, ngụ xã Hòa Minh, huyện Tuy Phong) đã có hành vi ném đá, dùng tay đánh vào người một thành viên trong tổ và bị lực lượng chức năng khống chế, mời làm việc.
Đáng nói sau khi làm việc, Phước đã bỏ trốn khỏi địa phương.
Sau đó Công an huyện Tuy Phong đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và truy nã đối với Phước về hành vi "Cố ý gây thương tích".
Tối 22/10, phát hiện đối tượng đi xe khách từ TP.HCM đến Phan Thiết, công an đã kiểm tra một xe khách bắt giữ đối tượng này tại đường nhánh cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây thuộc xã Hàm Kiệm (huyện Hàm Thuận Nam).
Vĩnh Phú
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/bat-doi-tuong-truy-na-tren-xe-khach-o-duong-dan-cao-toc-phan-thiet-dau-giay-19224102313015261.htm