Bất động sản Phát Đạt (PDR): Dự án Khu Đô thị Bắc Hà Thanh chính thức được phê duyệt giá đất

Bất động sản Phát Đạt (PDR): Dự án Khu Đô thị Bắc Hà Thanh chính thức được phê duyệt giá đất
3 giờ trướcBài gốc
Theo Quyết định số 3322/QĐ-UBND, UBND tỉnh Bình Định phê duyệt giá đất cụ thể để tính thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đợt 1 cho Dự án Khu Đô thị Bắc Hà Thanh của Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (mã cổ phiếu PDR - sàn HoSE) với diện tích gần 21,3 ha. Diện tích này bao gồm đất ở, đất công trình công cộng và hạ tầng kỹ thuật như cây xanh, công viên và giao thông.
Quyết định trên đánh dấu một bước tiến quan trọng trong quá trình triển khai pháp lý dự án.
Đại diện Bất động sản Phát Đạt cho biết, trong quá trình thực hiện thủ tục pháp lý, đội ngũ nhân sự công ty luôn sát sao và phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng tại địa phương, đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật.
Việc phê duyệt này không chỉ khẳng định năng lực của Bất động sản Phát Đạt trong phát triển các dự án bất động sản có quy mô lớn mà còn cho thấy vai trò tiên phong của công ty trong lĩnh vực Bất động sản tại Bình Định nói riêng và trên cả nước nói chung.
Hình ảnh tiến độ thi công Dự án dự án Khu Đô thị Bắc Hà Thanh.
Hiện nay, tại công trường Dự án Khu Đô thị Bắc Hà Thanh, Bất động sản Phát Đạt đang khẩn trương đẩy nhanh tiến độ xây dựng để sớm hoàn thành và triển khai kế hoạch kinh doanh. Các hạng mục quan trọng như đắp đất san nền, xây dựng hạ tầng, đường giao thông và các căn ODV đều đang hoàn thành đúng và vượt tiến độ.
Dự án Khu Đô thị Bắc Hà Thanh có tổng diện tích 43,16 ha, tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay Quốc lộ 19, trục đường huyết mạch kết nối sân bay Phù Cát và trung tâm thành phố Quy Nhơn. Thiết kế của dự án mang phong cách hiện đại, đa tiện ích, tận dụng tối đa lợi thế ba mặt giáp sông Hà Thanh với chiều dài lên đến 2,5 km.
Bất động sản Phát Đạt hiện đang hợp tác với các ngân hàng để có được các chính sách thanh toán hấp dẫn cho khách hàng, chuẩn bị cho việc triển khai kinh doanh ngay trong tháng 10/2024. Dự án Khu Đô thị Bắc Hà Thanh sẽ cung ứng 1.422 sản phẩm ra thị trường, hứa hẹn mang lại nguồn tài chính mạnh cho Bất động sản Phát Đạt từ Quý 4/2024 và các năm tiếp theo.
Với vị trí đắc địa, sổ đỏ riêng, sở hữu lâu dài, Dự án Khu Đô thị Bắc Hà Thanh được kỳ vọng sẽ thu hút đông đảo khách hàng có nhu cầu mua để ở, kinh doanh hoặc đầu tư. Trong bối cảnh thị trường đất nền đô thị đang nóng lên và có tính khan hiếm hiện nay, dự án chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm tại khu vực miền Trung trong thời gian tới.
Lan Anh
Nguồn Tạp chí Công thương : https://tapchicongthuong.vn/bat-dong-san-phat-dat--pdr-du-an-khu-do-thi-bac-ha-thanh-chinh-thuc-duoc-phe-duyet-gia-dat-127102.htm