Bắt giữ khẩn cấp cặp đôi Anh Tuấn - Thanh Danh

Bắt giữ khẩn cấp cặp đôi Anh Tuấn - Thanh Danh
3 giờ trướcBài gốc
Cơ quan CSĐT Công an huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ Nguyễn Anh Tuấn (34 tuổi) và Nguyễn Thanh Danh (31 tuổi), cả hai đều ngụ tại huyện Long Thành, để điều tra về hành vi cướp giật tài sản. Vụ việc được phát hiện sau khi người dân trong khu vực Khu Công nghiệp Nhơn Trạch trình báo về những vụ cướp giật xảy ra gần đây.
Theo thông tin từ cơ quan công an, sau khi tiếp nhận trình báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiến hành xác minh và truy tìm đối tượng. Chỉ trong vài giờ sau, Tuấn và Danh đã bị bắt giữ và đưa về trụ sở công an để làm việc.
Hai đối tượng tại cơ quan công an.
Tại cơ quan công an, hai đối tượng thừa nhận đã thực hiện hai vụ cướp giật điện thoại di động từ ngày 4 đến 6-10 tại khu vực Khu Công nghiệp Nhơn Trạch. Sau khi thực hiện các vụ cướp, chúng đã bán tài sản được tổng cộng 4 triệu đồng.
Đáng chú ý, Nguyễn Anh Tuấn là đối tượng từng có 4 tiền án về các tội cướp tài sản, cố ý gây thương tích, trộm cắp tài sản, và từng trốn khỏi nơi giam giữ. Với tiền sử phạm tội phức tạp, Tuấn và đồng bọn tiếp tục gây ra những vụ cướp khiến người dân trong khu vực lo lắng.
Cơ quan CSĐT Công an huyện Nhơn Trạch hiện đang mở rộng điều tra để xác định thêm những hành vi phạm tội khác của các đối tượng. Các biện pháp xử lý sẽ được thực hiện theo quy định của pháp luật.
Thiên Di
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/bat-giu-khan-cap-cap-doi-anh-tuan-thanh-danh-202410082139446957.html