Bất ngờ trước 'phí hủy kèo' Miss Grand International phải chịu

Bất ngờ trước 'phí hủy kèo' Miss Grand International phải chịu
12 giờ trướcBài gốc
Sự việc Miss Grand Campuchia bị truất quyền đồng đăng cai gây xôn xao mạng xã hội thời gian qua. Ngoài việc chấm dứt hợp đồng cộng tác, đoàn đội cũng như dàn thí sinh thi đấu Miss Grand International 2024 đã được bố trí rời khỏi quốc gia này trong hôm 07/10.
Trong buổi phát sóng trực tuyến, đương kim chủ tịch Miss Grand International - Nawat Itsaragrisil đã có nội dung chia sẻ xoay quanh vụ việc “hủy kèo” với tổ chức Miss Grand Campuchia. Ông Nawat cho biết đã rất bức xúc vì hành vi bội tín của giám đốc quốc gia Campuchia.
Cụ thể, đơn vị đồng đăng cai đã không bố trí nhân viên túc trực, đón tiếp thí sinh Miss Grand International tại sân bay kể từ thời điểm nhập cuộc. Các hoạt động trong khuôn khổ cũng không nhận được sự hỗ trợ từ đội nhân viên quốc gia này. Thay vào đó, các thí sinh phải tự chuẩn bị và nhờ sự giúp đỡ từ đoàn đội Miss Grand International.
Trong bản hợp đồng, ông Nawat và giám đốc quốc gia Campuchia đã thống nhất về bối cảnh buổi lễ trao sash (có thảm đỏ, background chụp hình, xe Lamborghini đưa đón). Tuy nhiên, không có gì được bố trí. Đến cả background chụp ảnh lưu niệm cũng do ông Nawat đốc thúc thực hiện sát giờ diễn ra sự kiện.
Khuya 07/10, Hoa hậu Quế Anh và các thí sinh Miss Grand International đã hạ cánh an toàn tại Thái Lan.
Khâu tổ chức kém chuyên nghiệp của đơn vị này tiếp tục được chủ tịch Miss Grand International bóc trần với các gạch đầu dòng như sau: “báo giả” thông tin có Bộ trưởng tham dự, “phông bạt” số lượng khán giả cổ vũ và đội ngũ truyền thông, sân khấu sơ sài, đội múa trễ giờ, nhân viên không có sự linh hoạt, chỉ làm việc dưới sự chỉ đạo của giám đốc quốc gia.
Đỉnh điểm sự việc khiến ông Nawat tức giận là khi đội ngũ Miss Grand Campuchia tự ý thay đổi lịch trình và không thông báo. Dạ tiệc trên du thuyền bị họ thay đổi sát giờ khi mà đoàn xe chở thí sinh và các giám đốc quốc gia đã gần đến nơi được định sẵn. Lúc bấy giờ, không có một nhân viên Campuchia nào đón tiếp đoàn.
Khi liên hệ với đơn vị này, ông Nawat chỉ nhận được câu trả lời “Đang ở giữa sông” rồi cắt máy. Bữa tối trên thuyền cũng không đảm bảo được lượng thức ăn đủ cho các thí sinh, chỉ có đậu luộc, cơm và hột vịt lộn. Thậm chí bà Teresa phải thốt lên rằng “Muốn đào lỗ chui xuống vì quá xấu hổ với các thí sinh”.
Trước tình cảnh này, ông Nawat đã quyết định “hủy kèo” với tổ chức Miss Grand Campuchia. Ông đặt vé máy bay trở lại Thái Lan cho toàn bộ thí sinh và đoàn đội Miss Grand International vào hôm 07/10.
“Vé máy bay về lại Thái Lan cho tất cả mọi người tầm 742 triệu đồng. Phí khách sạn rơi vào khoảng 150 triệu đồng và tổ chức Miss Grand International thanh toán hết”, chủ tịch Miss Grand International tiết lộ.
Dù chi phí đội lên rất nhiều nhưng ông Nawat cho rằng tiền có thể kiếm lại được nhưng uy tín và danh dự thì không. Ông Nawat không chấp nhận cho ai hủy đi danh tiếng và thương hiệu Miss Grand International đã gây dựng bao năm qua.
Xuân Dung
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/bat-ngo-truoc-phi-huy-keo-miss-grand-international-phai-chiu-202410080937551145.html