Xuất hiện thí sinh thi Hoa hậu được nhận xét giống Doãn Hải My

Xuất hiện thí sinh thi Hoa hậu được nhận xét giống Doãn Hải My
4 giờ trướcBài gốc
Karty Chang (tên thật Nguyễn Thị Thảo Trang, sinh năm 2001, Điện Biên) hiện là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam. Mới đây, một khoảnh khắc của Karty Chang tại cuộc thi bất ngờ viral rầm rộ bởi đoạn clip vỏn vẹn 12 giây.
Nhan sắc của cô nàng khiến nhiều người xuýt xoa, đặc biệt nhiều bình luận cho rằng Thảo Trang có nhiều nét giống Doãn Hải My - vợ Đoàn Văn Hậu. Doãn Hải My từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020.
Với nhan sắc cùng vóc dáng nổi bật, cô nàng được kỳ vọng sẽ tiến sâu và đạt được danh hiệu trong cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam năm nay.
Trước đó, khi chia sẻ về việc đi thi Hoa hậu, mỹ nhân Điện Biên tâm sự: “Là một cô gái Tây Bắc khi đến với cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam, em chắc chắn sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình, đem những màu sắc tươi mới và lan tỏa năng lượng tích cực tới cộng đồng, xã hội. Em tin rằng với sự quyết tâm của mình, em có thể chiến thắng bản thân, và chinh phục những thử thách”.
Nguyễn Thị Thảo Trang đến từ Điện Biên. Trước đó cô nàng được mệnh danh là "hot girl Tây Bắc" nhờ loạt ảnh diện trang phục truyền thống của dân tộc Thái.
Thảo Trang từng là sinh viên của trường Học viện Hàng không, thời đi học, cô nàng từng đạt nhiều danh hiệu học sinh giỏi các cấp giấy khen trong các hoạt động Đoàn TNCS Hồ Chí Minh,...
Năm 2022, Thảo Trang tham gia gameshow hẹn hò "Tỏ tình hoàn mỹ". Cô xuất hiện tại chương trình với mong muốn tìm được mối tình đầu. Sau đó, nàng hot girl Điện Biên đã ra về cùng hotboy Otis. Cả 2 thường xuyên cập nhật hình ảnh hạnh phúc bên nhau lên trang cá nhân.
Hiện tại, Karty Chang sở hữu gần 254k lượt theo dõi trên TikTok và con số này ở Instagram là 139k. Mỗi bài đăng của cô nàng đều nhận hàng nghìn lượt thả tim và nhiều lời khen về nhan sắc cũng như vóc dáng.
Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, Thảo Trang cũng sở hữu giọng hát vô cùng ngọt ngào. Cô nàng từng tham gia những cuộc thi âm nhạc để rèn luyện giọng hát và bản lĩnh sân khấu.
Cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.
Thảo trang sở hữu nụ cười tỏa nắng đốn tim người đối diện. (Ảnh: FBNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/xuat-hien-thi-sinh-thi-hoa-hau-duoc-nhan-xet-giong-doan-hai-my-2039627.html