Kim Duyên đính chính

Kim Duyên đính chính
2 giờ trướcBài gốc
Tối 8/10, Kim Duyên lên tiếng về việc bảng điểm được cho là của chung kết Miss Cosmo 2024 đang lan truyền trên mạng xã hội. Người đẹp khẳng định bảng điểm được lan truyền những ngày qua là bịa đặt và sai sự thật. Kim Duyên khẳng định bảng điểm được bảo mật và kiểm toán độc lập xác thực.
“Sự lan truyền của những thông tin sai lệch không chỉ làm rối loạn cộng đồng mạng mà còn ảnh hưởng tới thành tích của người chiến thắng và các thí sinh liên quan. Mỗi cuộc thi là một chương của cuộc đời và những phụ nữ trẻ tuyệt vời này xứng đáng nhận được sự công nhận cho những nỗ lực và tiềm năng của họ. Cũng từng là thí sinh một cuộc thi, tôi hiểu cả chiến thắng và nỗi thất vọng mà mỗi thí sinh có thể phải đối mặt. Việc lan truyền tin giả chỉ làm tăng thêm nỗi đau và tổn thương cho các thí sinh”, Kim Duyên chia sẻ.
Kim Duyên lên tiếng về tranh cãi liên quan đến Maria Ahtisa Manalo (ảnh phải). Ảnh: FBNV.
Kim Duyên là thành viên giám khảo cho cuộc thi Miss Cosmo 2024. Những ngày qua, cô bị một bộ phận fan sắc đẹp "tấn công" trên mạng xã hội vì thí sinh Maria Ahtisa Manalo dừng chân ở top 10 dù suốt những vòng trước đó, Maria là nhân tố tiềm năng. Cộng đồng mạng Philippines cũng thả phẫn nộ trên livestream hoặc các bài đăng trên fanpage Miss Cosmo.
Sau đó, trong cuộc phỏng vấn với Missosology, khi được hỏi về việc nhiều khán giả cho rằng đại diện Philippines xứng đáng chiến thắng hơn, tân hoa hậu Ketut Permata Juliastrid trả lời: "Tôi không nghĩ mình có bất cứ điều gì cần nói với họ. Tôi chỉ cần cho họ thấy chúng tôi đã có khoảng 3 tuần thi và được quan sát mỗi ngày. Nếu chúng tôi không thể hiện tốt nhất có thể và cố gắng hết sức dù chân đang đau nhức hoặc muốn ngủ trên giường cả ngày nhưng bịa ra lý ra nào đó thì chúng tôi đã không có mặt ở đây".
Lời phỏng vấn của Ketut Permata Juliastrid được cho là ám chỉ Maria Ahtisa Manalo không nỗ lực cho cuộc thi. Điều đó càng khiến fan của Maria Ahtisa Manalo phẫn nộ.
Trước hành động tiêu cực của người hâm mộ, Maria Ahtisa Manalo sau đó cũng lên tiếng. Cô viết: “Tôi rất thất vọng với cách nhiều người trong chúng ta đã hành động. Đừng bắt nạt Tata nữa. Cô ấy là bạn tôi và khi bạn nói những điều tiêu cực với cô ấy, đồng nghĩa bạn đang nói với tôi. Tôi đã xem video mà các bạn đề cập, nhưng cô ấy không có ý nhắm tới tôi”.
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/kim-duyen-dinh-chinh-post1502927.html