Bất ngờ với hình ảnh Phan Như Thảo qua cam thường

Bất ngờ với hình ảnh Phan Như Thảo qua cam thường
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Phan Như Thảo trở thành nhân vật tâm điểm khi góp mặt tại một sự kiện giải trí. Đây là lần hiếm hoi cựu người mẫu sinh năm 1988 lộ diện trước công chúng sau thành công giảm 35 kg cân nặng.
Tuy nhiên, qua ống kính cam thường, hình ảnh của Phan Như Thảo không tạo được ấn tượng, thậm chí bị “dìm”. Tham gia sự kiện lần này, nàng mẫu diện mẫu váy dáng dài, bẹt vai nhuộm tông xanh ngọc cổ điển. Điểm nhấn thiết kế nằm ở bộ đôi rút nhún, ôm sát vòng eo. Trong khoảnh khắc trực diện, hai bản dây rút siết chặt khiến vòng eo của cô lộ rõ khuyết điểm.
Các đường diềm xếp chồng lên nhau tạo cảm giác bụng dưới Phan Như Thảo thêm phần to hơn. Ảnh: vietdailytv
Nền vải chất liệu rũ, có độ bóng cũng được xem là “khắc tinh” cho tạo hình lần này của Phan Như Thảo.
Nhiều khán giả nhận định lối trang điểm và làm tóc lần này của Phan Như Thảo cũng là điểm khiến hình ảnh bị nhạt nhòa. Có ý kiến cho rằng thay vì chọn tông ngọt ngào và tóc thả suông, Phan Như Thảo có thể cân nhắc kiểu tóc búi thấp kèm môi son đỏ khi phối cùng mẫu váy màu ngọc. Ngoài ra, một vài món trang sức ngọc trai cũng góp phần tô điểm tạo hình của người đẹp.
Phan Như Thảo sinh năm 1988, từng lọt top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, giải nhất Người mẫu triển vọng 2008. Năm 2013, người đẹp đại diện Việt Nam tham dự Asia’s Next Top Model.
Sau khi hạ sinh bé con đầu lòng, Phan Như Thảo mất kiểm soát trong việc quản lí cân nặng. Người đẹp từng tiết lộ đã trải qua một giai đoạn khủng hoảng tâm lý nghiêm trọng khiến cân nặng tăng vụt lên 90kg. Hiểu rõ tầm quan trọng của sức khỏe, cô quyết định dành nhiều thời gian cho việc tập luyện, đốt cháy mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Trải qua nhiều tháng miệt mài ép cân, Phan Như Thảo thành công giảm còn 65 kg.
Cựu người mẫu luôn tuân thủ nghiêm chế độ ăn uống lành mạnh kết hợp tập luyện các bộ môn thể thao để cải thiện vóc dáng. Người đẹp thử rất nhiều cách thức để giảm cân, thậm chí nhịn ăn nhưng đều không mang lại hiệu quả. Song chỉ tập thể dục và điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý, cân nặng của cô mới có sự chuyển biến tích cực.
Xuân Dung
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/bat-ngo-voi-hinh-anh-phan-nhu-thao-qua-cam-thuong-202410181310446871.html