Thất vọng với nhan sắc Lưu Diệc Phi qua ảnh chưa chỉnh sửa

Thất vọng với nhan sắc Lưu Diệc Phi qua ảnh chưa chỉnh sửa
3 giờ trướcBài gốc
Thảm đỏ Vogue Thịnh Điển 2024 tối 17/10 quy tụ sự góp mặt, khoe sắc của dàn sao đình đám Hoa ngữ.
Trong đó, sự xuất hiện của “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi gây sốt trên các diễn đàn. Nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của sao nữ Câu Chuyện Hoa Hồng gây thất vọng vì thiếu sức sống, lộ nhiều khuyết điểm.
Lưu Diệc Phi lộ bắp tay to, hình thể kém thon thả trên thảm đỏ.
Lưu Diệc Phi khoác lên người thiết kế dạ hội màu kem hồng, đính ren đẹp mắt. Phần cổ váy xẻ sâu táo bạo, khoe vẻ đẹp căng tràn của người đẹp. Lưu Diệc Phi kết hợp đạo cụ là hoa hồng vàng cầm tay khi đi thảm đỏ, khiến dân tình hoài niệm về phim Câu Chuyện Hoa Hồng từng gây sốt một thời.
Mái tóc đẹp được tạo kiểu gọn gàng, kiểu trang điểm nhẹ nhàng giúp tôn vẻ đẹp tự nhiên của thần tiên tỷ tỷ. Bên cạnh đó, Lưu Diệc Phi cũng được xếp đi thảm đỏ “áp trục”, minh chứng cho địa vị trong giới của cô nàng.
Trên các diễn đàn, nhan sắc qua cam thường của Lưu Diệc Phi gây thất vọng vì không được lung linh như ảnh tự đăng. Khi zoom cận, thần tiên tỷ tỷ để lộ gương mặt nhiều khuyết điểm, bắp tay to, hình thể kém thon gọn.
Nhan sắc chưa qua photoshop của Lưu Diệc Phi qua ống kính của truyền thông.
Lưu Diệc Phi trở nên đẹp lung linh qua ảnh đã chỉnh sửa.
Đáng chú ý, trong bộ ảnh được phòng làm việc chia sẻ, phần bắp tay của người đẹp đã được photoshop kỹ càng. Làn da sau khi được “phù phép” cũng trở nên trắng mịn không tì vết. Cư dân mạng nhận xét, trạng thái của Lưu Diệc Phi tại sự kiện mới đây không được tốt như trước.
Tuy nhiên, không ít người đã tràn vào bênh vực Lưu Diệc Phi. Họ cho rằng năm nay nữ diễn viên sắp 40 tuổi, không thể đòi hỏi cô mãi trẻ đẹp như hồi mới vào nghề cách đây hơn 20 năm. Về phần Lưu Diệc Phi, cô không sợ chuyện tăng cân, hay cơ thể mũm mĩm hơn bình thường. Nữ diễn viên sống tự do, yêu chiều bản thân, ăn uống rất thoải mái không kiêng cữ nhiều.
Sau Câu Chuyện Hoa Hồng, Lưu Diệc Phi chưa ra mắt phim mới. Nữ diễn viên vẫn đang nghỉ ngơi, dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Thỉnh thoảng, Lưu Diệc Phi cũng tham gia các sự kiện lớn về thời trang, làm đẹp, quay chụp cho các nhãn hàng. Nữ diễn viên vẫn đang độc thân sau nhiều năm chia tay tài tử Hàn Quốc Song Seung Hun.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/that-vong-voi-nhan-sac-luu-diec-phi-qua-anh-chua-chinh-sua-202410181443242294.html