Bất ngờ với việc mới nhất của Công Vinh

Bất ngờ với việc mới nhất của Công Vinh
9 giờ trướcBài gốc
Lê Công Vinh đã xuất hiện trên khán đài trong ngày Công Phượng tái xuất ở sân chơi quốc nội. Sự xuất hiện của Công Vinh khiến cho khán giả thích thú khi có đến ba tiền đạo nổi tiếng trong ngày đội bóng của HLV Nguyễn Anh Đức hạ CLB trẻ TPHCM 1-0. Công Vinh, Anh Đức và Công Phượng - những niềm tự hào của bóng đá Việt Nam.
Thời còn thi đấu, Công Vinh là đồng đội với Công Phượng và Anh Đức. Công Vinh được cho có mối quan hệ thân thiết với Công Phượng ở tuyển Việt Nam. Nhưng Công Vinh và Anh Đức từng nhận được sự chú ý về các phát biểu hồi tháng 3/2016.
Cụ thể, Công Vinh từng có phát biểu về chuyện thi đấu đội tuyển là vinh dự lớn với tất cả các cầu thủ. Anh cũng nhận xét về chuyện cầu thủ không lên tuyển Việt Nam. Phát biểu của Công Vinh diễn ra sau thời điểm Anh Đức xin không lên tuyển Việt Nam.
Sau đó, Anh Đức phát biểu trên truyền thông theo kiểu đáp trả lại nhận xét của người đồng đội ở CLB Bình Dương. Công Vinh cũng lên tiếng giải thích về sự việc này là không hề nhắc đến tên Anh Đức và câu chuyện chẳng có gì to tát cả mà lại từ bé xé ra to.
Nhắc lại câu chuyện kể trên để thấy Công Vinh dành thời gian đi xem đội bóng của HLV Nguyễn Anh Đức đá với CLB trẻ TPHCM, đó là bất ngờ. Bản thân Công Vinh cũng không nhiều lần xuất hiện trên khán đài kể từ lúc chia tay CLB TPHCM.
Cựu tiền đạo Lê Công Vinh mang đến bất ngờ cho người hâm mộ vào cuối tuần qua.
Cần nhắc, Công Vinh đã có bất ngờ lớn vào tháng 9 năm nay. Công Vinh đã tham gia khóa học huấn luyện viên chứng chỉ C AFC/VFF. Công Vinh đã hoàn tất việc học trong vai trò lớp trưởng. Liên đoàn bóng đá Việt Nam dẫn lời phát biểu của Công Vinh: “Toàn thể các học viên xin hứa nỗ lực phấn đấu trau dồi kiến thức để tiếp tục theo học các khóa học đào tạo HLV cấp độ cao hơn, đóng góp phần nhỏ bé cho Bóng đá Việt Nam phát triển”.
Công Vinh là huyền thoại bóng đá Việt Nam. Cựu tiền đạo xứ Nghệ đã giành được 3 Quả bóng Vàng. Công Vinh là người ghi bàn trong cả hai trận chung kết ở AFF Cup 2008 và có bàn thắng quyết định mang về chức vô địch cho bóng đá Việt Nam. Công Vinh cũng giữ kỷ lục ghi 51 bàn cho tuyển Việt Nam.
Bá Hổ
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/bat-ngo-voi-viec-moi-nhat-cua-cong-vinh-202410210256071712.html