HAGL của bầu Đức tái ngộ Công Phượng vào tháng 1/2025

HAGL của bầu Đức tái ngộ Công Phượng vào tháng 1/2025
6 giờ trướcBài gốc
Theo đó, đội bóng của Công Phượng đã thắng CLB trẻ TPHCM ở vòng loại Cup Quốc gia 2024/2025. CLB HAGL của bầu Đức là đối thủ kế tiếp mà Công Phượng và các đồng đội đối đầu ở vòng tiếp theo. Đây là trận đấu không hề dễ dàng cho HAGL khi chỉ được sử dụng nội binh.
Lịch thi đấu được VPF công bố là vòng đấu kế tiếp của Cup Quốc gia 2024/2025 diễn ra vào tháng 1/2025. CLB HAGL của bầu Đức tái ngộ Công Phượng vào ngày 12/1 tại sân Pleiku.
Ngày CLB HAGL tái ngộ Công Phượng rất được người hâm mộ phố núi chờ đợi. Công Phượng chưa bao giờ đối đầu với CLB HAGL của bầu Đức, kể cả giai đoạn anh thi đấu cho TPHCM. Cựu tiền đạo HAGL cũng rất háo hức chờ màn so tài này.
“Lúc này, tôi chưa thể nói gì về trận đấu gặp CLB HAGL. Đó có thể là một kỷ niệm đẹp khi tôi đối đầu với đội bóng mà mình bắt đầu sự nghiệp. Tôi sẽ cố gắng thể hiện thật tốt để mang đến một trận đấu hấp dẫn cho người hâm mộ”, Công Phượng háo hức tái ngộ CLB HAGL.
Trong khi đó, HLV Nguyễn Anh Đức nói: “Trận đấu còn khá xa nên tôi chưa suy nghĩ nhiều về màn so tài này. Công Phượng có nhiều tình cảm với nơi đào tạo mình và có nhiều kỷ niệm cùng CLB HAGL. Tuy nhiên, bóng đá chuyên nghiệp thì các cầu thủ phải chơi bằng khả năng hết chứ không phải cảm xúc. Tôi không có suy nghĩ gì về vấn đề này”.
CLB HAGL của bầu Đức sẽ đối đầu với Công Phượng là cặp đấu được đợi nhất ở Cup Quốc gia 2024/2025.
Trong ngày tái xuất ở sân chơi quốc nội, Công Phượng thi đấu khoảng 60 phút và ghi bàn thắng sau 5 phút. Công Phượng vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất do bị cúm. Bàn thắng đầu tiên trong ngày ra mắt đội bóng mới chắc chắn tiếp thêm niềm tin cho cựu tiền đạo HAGL trong hành trình phía trước được dự báo không hề dễ dàng.
Ngoài ra, Công Phượng được dự đoán có thể sớm trở lại tuyển Việt Nam. HLV Kim Sang Sik đã dự khán trong ngày Công Phượng ghi bàn và xuống nói chuyện với anh sau khi trận đấu kết thúc. Công Phượng trở lại tuyển Việt Nam sẽ giúp HLV Kim Sang Sik có thêm một nhân tố có thể tạo ra sự khác biệt trên hàng công.
Bá Hổ
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/hagl-cua-bau-duc-tai-ngo-cong-phuong-vao-thang-1-2025-202410210026058497.html