Bắt nữ quái chiếm đoạt 5,8 tỷ đồng nhờ 'nổ' là người nhà lãnh đạo

Bắt nữ quái chiếm đoạt 5,8 tỷ đồng nhờ 'nổ' là người nhà lãnh đạo
3 giờ trướcBài gốc
Trước đó, Phòng PC01 tiếp nhận giải quyết đơn tố giác về tội phạm của ông V.T.V. tố cáo Hội có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Quá trình điều tra, Hội khai năm 2020 có quen biết với ông V. và đưa ra thông tin về việc là người nhà của lãnh đạo Chính phủ. Hội còn nói từng giúp nhiều trường hợp được tiếp nhận, phê duyệt các dự án, xử lý tranh chấp đất đai, thi công cầu đường, chuyển công tác…
Công an lấy lời khai Hội
Năm 2021, ông V. nhờ Hội giúp tác động một số công ty được giải quyết duyệt dự án điện gió tại tỉnh Kon Tum. Hội nhận của ông V. 5 tỷ đồng rồi sử dụng vào mục đích cá nhân.
Bị can Trần Thị Hội tại cơ quan công an
Cũng bằng hình thức trên, Hội còn nhận của giám đốc một công ty bất động sản tại tỉnh Bình Thuận 400 triệu đồng, hứa hẹn tác động để công ty này được sớm duyệt hồ sơ thủ tục đóng tiền đất thực hiện dự án Khu dân cư tại huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai). Ngoài ra, Hội nhận 400 triệu đồng của một người đàn ông, hứa hẹn lo xin việc cho ông nhưng đã không thực hiện.
Công an đề nghị ai là bị hại của Trần Thị Hội đến Phòng PC01 (số 268 đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM) hoặc thông tin liên hệ điều tra viên Đặng Văn Kiên, số điện thoại 0844.101.616 để trình báo sự việc và được hướng dẫn giải quyết.
CHÍ THẠCH
Nguồn SGGP : https://sggp.org.vn/bat-nu-quai-chiem-doat-58-ty-dong-nho-no-la-nguoi-nha-lanh-dao-post763784.html